“Gia đình dancer bỉm sữa” Fansie Family đạt Nút Vàng YouTube

Chủ nhân của kênh YouTube “Fansie Family” tên thật là Nguyễn Minh Phương (25 tuổi), cùng chồng là Nguyễn Phúc Thắng (33 tuổi) là cặp đôi được nhiều bạn trẻ GenZ yêu mến và ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều clip mang “chất riêng” đạt triệu view. 

Gia đình nhỏ luôn “chiêu đãi” người xem với những video xoay quanh cuộc sống hằng ngày với cách thể hiện hài hước, kết hợp với những vũ đạo cực cuốn khó rời mắt đúng chất “gia đình dancer”. Hành trình để một kênh YouTube đi từ những con số subscribes đầu tiên đến cột mốc 1.000.000 là một chặng đường dài cần nhiều nỗ lực, chăm chỉ và kiên trì không ngừng, cụ thể gia đình đã mang về cho mình hơn 1.1 tỷ lượt xem, 12 triệu giờ xem cùng 308 video trên nền tảng.

Trước khi trở thành content creator, Minh Phương và Phúc Thắng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhảy múa. Nhờ có khoảng thời gian tích lũy kinh nghiệm trong nghề, cả hai có thể sản xuất được những nội dung sáng tạo, mang màu sắc riêng của vợ chồng dancer như hiện tại. Cái tên “Fansie Family” đã được phủ sóng tích cực tới khán giả, được đa số mọi người - từ những bạn trẻ còn ngồi ghế nhà trường đến các bậc phụ huynh nhận ra và yêu mến.

Mặt khác, con đường sáng tạo nội dung không hề trải đầy hoa hồng như mọi người nghĩ. Fansie Family luôn phải đổi mới, sáng tạo không ngừng. Niềm tin và tình cảm của khán giả càng lớn, nhà sáng tạo nội dung càng phải cố gắng nhiều hơn. 

 
PREV
Loạt nghệ sĩ tung hit mới, 'bữa tiệc' âm nhạc cuối tháng 5 thêm nhiều màu sắc
Next
Hương Tràm tung teaser MV 'Sweet Home', ấn định ngày trở lại 'đường đua' âm nhạc
Tracking view