GỢI Ý NỘI DUNG SỨC KHỎE CHO MÙA HÈ

    Mùa hè đã đến gõ cửa rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để bản thân chúng ta có thời gian hơn để nhìn nhận và tăng cường sức khỏe cũng như tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Dưới đây là những gợi ý nội dung đến từ phía METUB đặc biệt dành cho bạn trong mùa hè này, hãy cùng METUB điểm qua xem những chủ đề sức khỏe hấp dẫn nhất trong mùa hè này nhé!

     1. “Món tráng miệng hot nhất mùa hè gọi tên hai món: sữa chua và sữa tươi”

Nguồn: Google Search data (2020-2022)

     Sữa có chứa canxi, kali,… giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và có lợi cho sức khỏe. Trẻ em thường xuyên uống sữa có lợi cho sự phát triển trí não, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và phòng chống bệnh tật. Phụ nữ uống nhiều sữa có thể trì hoãn sự lão hóa của làn da. Người già có dạ dày kém uống sữa để chống táo bón, loãng xương. Các lợi khuẩn trong sữa chua có lợi cho sức khỏe đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm tỷ lệ mắc các bệnh đường tiêu hóa.

     Các chuyên gia của Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho biết, ăn ít nhất 5 hộp sữa chua mỗi tuần có thể giảm nguy cơ cao huyết áp. Ngoài ra, ăn sữa chua nguyên chất thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vi khuẩn lactic cũng có thể điều chỉnh cảm xúc tiêu cực.

     Nhờ vào những lợi ích đó, sữa và sữa chua là hai thực phẩm được nhiều người ưa chuộng vào mùa hè. Đối với các nhà sang tạo nội dung, chúng ta có thể ăn hay làm thử sữa chua hoặc sữa tươi với những “món ăn lạ” mà vẫn ngon qua gợi ý từ các kênh YouTube như Stay Healthy Easy: NỘI DUNG hay Tôm Review: NỘI DUNG.

     2. “Mùa hè là mùa của các hoạt động thể thao”

Nguồn: Insight Finder

     Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chúng ta cùng với gia đình, bạn bè trải qua các hoạt động thể thao với nhau. Mọi người thường sẽ tìm kiếm và lựa chọn những môn thể thao phù hợp với sức khỏe và thể trạng. Từ đó, nâng cao sức khỏe của bản thân để phục vụ học tập, lao động và công việc được hiệu quả.

     Bên cạnh đó, mọi người còn quan tâm đến vấn đề an toàn trong quá trình luyện tập thể thao mùa hè. Đặc biệt, cần chú ý tới cường độ và thời điểm luyện tập phù hợp vì mùa hè là nguyên nhân khiến cơ thể nóng, tiết ra nhiều mồ hôi và nếu chúng ta không luyện tập thể thao đúng cách sẽ rất có hại cho sức khỏe. Vì vậy, các nhà sang tạo nội dung có thể gợi ý cho người xem cách chơi thể thao hiệu quả vào ngày hè nắng gắt giống như YouTuber SHINPHAMM nhé:

Nguồn: SHINPHAMM

     3. Tăng 17% lượt xem video “Thực phẩm bổ sung” và tăng trưởng 124% về lượt xem video “Review” trên YouTube (Số liệu: YouTube Jun-Sep 2022, YoY)

     Thực phẩm bổ sung giúp duy trì sức khỏe tốt, tăng hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cải thiện về giấc ngủ, làn da hay thậm chí là mùi hương cơ thể. Vì vậy, thực phẩm bổ sung trở thành vật bất ly thân của hội chị em phụ nữ, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả, cần phải chống nắng, cung cấp vitamin C cũng như để giữ bản thân mình lúc nào cũng trông tươi tắn, khỏe khoắn. Theo như những thống kê đến từ YouTube, vào mỗi mùa hè, lượt tăng trưởng về những nội dung liên quan đến Review Thực phẩm bổ sung tăng đến 17%. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để các nhà sáng tạo có thể Review đa dạng các loại thực phẩm bổ sung hay thực phẩm chức năng, giúp người xem có thể dễ dàng để tiếp cận với những thông tin tốt cho sức khỏe giống như Emi Hoàng trong Happy Skin Vietnam hoặc Trinh Phạm với những nội dung làm đẹp vô cùng hữu ích và được nhiều người theo dõi.

Nguồn: Happy Skin Vietnam

Nguồn: Trinh Pham

PREV
GỢI Ý XU HƯỚNG ẨM THỰC MÙA HÈ
Next
GỢI Ý XU HƯỚNG THỂ THAO MÙA HÈ
Tracking view