Đinh Mạnh Ninh, Trịnh Thăng Bình đua nhau tung live session chiêu đãi người nghe với những bản hit

Đinh Mạnh Ninh tung live session album đã ra mắt năm trước, Trịnh Thăng Bình âm thầm tung show mới đưa khán giả thử trải nghiệm âm nhạc kiểu mới lạ. 

 

Cuối tháng 4, trải nghiệm giải trí âm nhạc của khán giả sẽ được phong phú hơn với những bản ballad từ live session của những giọng ca đình đám Đinh Mạnh Ninh và Trịnh Thăng Bình. Các nghệ sĩ tích cực hoạt động năng suất để gửi tới khán giả trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc phong phú với những màu sắc âm nhạc mới mẻ, cá tính riêng. 

Metub xin điểm qua giới thiệu một số sản phẩm âm nhạc mới nhất của các nghệ sĩ.

Đinh Mạnh Ninh -  Live session Make It Together

“Make it together” là album thứ 3 trong sự nghiệp của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh được cho ra mắt vào 2023. Album gồm 9 bài hát do anh lên ý tưởng và tự sáng tác trong suốt 6 năm, định hướng màu sắc âm nhạc theo hướng Funky, Disco Funky mới lạ. Giữa thị trường nhạc Pop ballad vẫn đang là xu hướng âm nhạc được ưa chuộng nhất, thì Đinh Mạnh Ninh vẫn chọn tự do khẳng định cá tính âm nhạc, sự tư duy trong âm nhạc theo cách riêng. 

Tháng 4/2024, Đinh Mạnh Ninh chính thức cho ra mắt live session biểu diễn 9 bài hát trong album cùng với band nhạc. Live session được phát hành trên kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ với mỗi tuần một bài hát. Đây như một món quà anh gửi đến các khán giả đã luôn yêu thương, đón nhận và ủng hộ âm nhạc của mình. Qua album, Đinh Mạnh Ninh muốn gửi gắm và lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực: dù phải sống giữa muôn vàn những áp lực của cuộc sống, hãy cứ mạnh mẽ và luôn là chính mình. 

 

Trịnh Thăng Bình - Headphone Show

Trong tháng 4, Trịnh Thăng Bình cũng cho đăng tải Headphone Show một dự án được ấp ủ để mang tới cho khán giả trải nghiệm nghe nhạc cũng khá thú vị. Show diễn khá giới hạn số lượng khán giả, được diễn ra tại chính Studio riêng của Trịnh Thăng Bình.

Ở Headphone Show, khán giả được thưởng thức âm nhạc hi-end với các thiết bị studio tốt nhất, mang tới trải nghiệm mới lạ cho khán giả ở góc nhìn Producer chuyên nghiệp. Các bài hát được lựa chọn từ những sản phẩm hit của Trịnh Thăng Bình, được phối lại theo xu hướng nhạc mới bossa nova.

 

Có thể thấy, các nghệ sĩ ngày một có xu hướng ra mắt live session để có thể thể hiện nhiều nhất các bài hát cá nhân. Dù là live session hay MV thì các sản phẩm đều được chau chuốt kỹ lưỡng phần nghe đến phần nhìn, như một cách thể hiện hết mình niềm đam mê nghệ thuật, “cái tôi” âm nhạc và chân dung âm nhạc của mình trong sự đón nhận của người nghe

 
 
PREV
Hoàng Yến Chibi tung poster MV Sốc Nhiệt, chính thức tái xuất đường đua âm nhạc
Next
7 BÍ QUYẾT “RÃ ĐÔNG” CHO NHỮNG NGÀY CẠN Ý TƯỞNG (P.1)
Tracking view