Hoàng Yến Chibi tung poster MV Sốc Nhiệt, chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

 

Tối ngày 26/4, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên "Sốc Nhiệt". Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt chữ Sốc Nhiệt còn như đang ‘đổ mồ hôi’, tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ. Việc nữ ca sĩ tung ra một MV bắt kịp xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

Sốc Nhiệt là sản phẩm tiếp theo nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng kể từ sau "Ừ Em Xin Lỗi" và "Đào Đâu Ra Người Như Anh". Trước đó, nhạc sĩ Khắc Hưng từng khẳng định sau hai ca khúc này, hình ảnh của Hoàng Yến sẽ còn phát triển hơn nữa. Điều này làm nhiều người hâm mộ kỳ vọng Sốc Nhiệt sẽ là một ca khúc sôi động, đậm chất mùa hè với giai điệu cuốn hút và bắt tai. 

 

Bên cạnh đó, các khán giả càng phấn khích hơn khi phát hiện dòng chữ "New E.P" ở bảng chỉ dẫn trong poster. "Hoàng Yến Chibi dường như đã chuẩn bị rất kỹ và hoành tráng cho dự án này, thật sự mong chờ màn comeback", một tài khoản bình luận.

 

MV Sốc Nhiệt sẽ chính thức được phát hành trên kênh YouTube Hoàng Yến Chibi Official vào 12:00 ngày 7/5. Chắc chắn nữ ca sĩ sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong những ngày tới.

 
PREV
Lee Hariii: nếu đủ cố gắng, nỗ lực thì đam mê sẽ mang đến những thành công
Next
Đinh Mạnh Ninh, Trịnh Thăng Bình đua nhau tung live session chiêu đãi người nghe với những bản hit
Tracking view