Điểm danh loạt hot creator của Metub đạt Nút Bạc YouTube cuối tháng 5/2024

Cuối tháng 5 này, Metub “chốt sổ” với những đối tác danh giá nhập hội CLB Nút Bạc. Chúc mừng các Content Creator đã xuất sắc đạt cột mốc Nút Bạc YouTube. Đây chính là sự công nhận cho những cống hiến, chăm chỉ sáng tạo mà các bạn đã nỗ lực trong suốt thời gian dài.

Cùng điểm danh xem Creator nào đã đạt cột mốc này nhé!

Duy Còm

Duy Còm được biết đến là một cựu game thủ và hiện tại là một streamer đa tài được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến. Kỹ thuật của Duy Còm thì phải nói là chuyên nghiệp, có những chiến thuật bài bản, lối đánh bùng nổ đầy ấn tượng. Gamer nào bước vào kênh YouTube của streamer này thì cuốn khó dứt được đấy nhé!

Harry Nista

Fashion is unlimited! Creativity is unlimited! Không đu trend, Harry Nista tạo trend. Các thiết kế từ chất liệu vải thông thường, đồ bộ qua bàn tay sáng tạo của Harry cũng có thể trở thành những bộ thiết kế hàng hiệu đẳng cấp. Tự do, Sáng tạo, Thời trang,... Bạn còn ấn tượng về Harry Nista ở điều gì nữa.

Linh Hương Luz

Linh Hương Luz hiện là một ca sĩ trẻ GenZ tài năng. Từ nhạc cover đến remix đều được cô thể hiện cực mượt, bắt tai và không ít ca khúc đã thành trend. Với nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào có thực lực, tin chắc Linh Hương Luz sẽ còn phát triển hơn nữa sự nghiệp nghệ thuật.

Long Áo Đen

Người xem nào hệ tư tưởng thích xem Stream Gaming kết hợp hài giải trí thì đừng bỏ qua kênh của Long Áo Đen nhé. Từ phần giới thiệu “Mình là Long, streamer dzai hài hước” là đã thấy uy tín rồi. Trên YouTube, Long rất chăm chỉ ra các nội dung Gaming ở đa dạng thể loại game nên người xem có thể thoải mái chọn video mình thích. Còn độ “mặn mòi” của anh chàng thì không video nào là bớt “mặn” rồi.

Hy vọng Metub sẽ sớm cùng các Content Creator ăn mừng các cột mốc tiếp theo nhé!

 
PREV
Vừng: Cuộc sống ở Palestine thực sự thế nào? Lên xe người bản địa và cái kết không ngờ
Next
Hot creator Dalin Vlog đạt Nút Vàng Youtube với cột mốc 1 triệu subscribers
Tracking view