Hot creator Dalin Vlog đạt Nút Vàng Youtube với cột mốc 1 triệu subscribers

Linda Ngô – Phong Đạt là cặp đôi sở hữu lên đến hàng trăm triệu lượt thích trên các nền tảng mạng xã hội và là hình mẫu tình yêu mà nhiều người muốn hướng đến. Điều nổi bật ở cặp đôi hot-hit này là những content chất lượng, mặn mà, thú vị từ thời điểm quen nhau đến kết hôn. Hiện tại, Dalin Vlog đã có hơn 1.000.000 lượt subcribes trên kênh YouTube Dalin Vlog với loạt video “triệu view”.

Nhắc đến công việc content creator, Linda cho biết ban đầu chỉ đơn thuần là tự phát, làm cho vui. Cụ thể, Linda Ngô cùng bạn trai Phong Đạt thường quay những video ngắn bắt trend cũng như lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào, thế nhưng không ngờ lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người đến vậy. Hotgirl sinh năm 2000 hiện sở hữu kênh YouTube riêng mang tên Dalin Vlog, thường chia sẻ vlog đời sống cùng bạn trai. Chỉ sau hơn một tháng, kênh YouTube này đã giành được nút Bạc với 100.000 lượt đăng ký. Điều đó chứng tỏ độ nổi tiếng của cặp đôi rất lớn, đặc biệt thu hút giới trẻ.

Tháng 03/2023, Linda và bạn trai Phong Đạt chính thức về chung một nhà. Họ là những rich kid chính hiệu. Linda sinh ra trong gia đình kinh doanh khách sạn ở Nha Trang, còn Phong Đạt cũng là thiếu gia với gia thế “không phải dạng vừa”. Thế nhưng cặp đôi này làm nhiều người ngưỡng mộ với tài kiếm tiền của mình. Linda Ngô và Phong Đạt không chỉ kinh doanh thời trang mà còn đầu tư. Trước đó, Linda làm khách sạn cùng gia đình còn Phong Đạt có quán cà phê riêng. Hiện tại, Linda Ngô và Phong Đạt đang ở một chung cư đắt đỏ tại TPHCM. Cặp đôi cho biết vì còn trẻ nên muốn được trải nghiệm nhiều môi trường sống, khi nào có em bé thì mới mua nhà.

 
PREV
Điểm danh loạt hot creator của Metub đạt Nút Bạc YouTube cuối tháng 5/2024
Next
GỢI Ý XU HƯỚNG SÁNG TẠO NỘI DUNG KHỞI ĐỘNG HÈ NĂNG ĐỘNG THÁNG 6 NÀY
Tracking view