Chính thức khởi động Challenge #MyBTStory!

1. CHALLENGE #MyBTStory CÓ GÌ?

 

Được công bố vào thứ Hai tuần trước trong một bức thư từ BTS gửi đến các ARMY, challenge #MyBTStory yêu cầu người hâm mộ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, khó quên nhất cùng 7 chàng trai của chúng ta qua chặng trường 9 năm lên nền tảng YouTube Shorts.

 

 

Cho dù đó là kỷ niệm về bài hát của BTS đầu tiên bạn nghe, vé concert bạn mua, video âm nhạc bạn đã xem hay vũ đạo mà bạn đã “cover” hoặc bất cứ thứ gì đánh dấu khoảnh khắc với BTS đặc biệt trong cuộc sống, bạn có thể chia sẻ ngay bây giờ trên YouTube Shorts để cùng phá đảo thử thách này. Thử thách kéo dài một tháng  và sẽ kết thúc với việc phát hành một video tri ân các ARMY trên Kênh YouTube chính thức của BTS để kỷ niệm những chiếc Shorts xuất sắc nhất!

 

“ARMY, chúng tôi yêu các bạn rất nhiều, cảm ơn mọi người đã luôn gắn bó với chúng tôi và hãy cùng tạo ra những điều tuyệt nhất nhé!”

-BTS-

 

2. CÁCH THỨC THAM GIA

 

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một Short, thêm hashtag #MyBTStory và thêm đoạn nhạc "Yet To Come (The Most Beautiful Moment)" - đĩa đơn chính trong album mới “Proof” của BTS vừa ra mắt hôm nay!

 

 

YouTube Shorts có sẵn ở mọi nền tảng YouTube trên toàn thế giới nên người hâm mộ âm nhạc ở khắp mọi nơi đều có cơ hội tham gia thử thách #MyBTStory. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc smartphone, app YouTube dành cho thiết bị di động và làm theo các bước đơn giản ngay bên dưới:

 

Bước 1: Khởi động ứng dụng YouTube, chọn dấu (+) ở thanh điều hướng bên dưới và chọn “Create a Short”.

Bước 2: Chọn “Add Music” và chọn BTS “Yet To Come” Track.

Bước 3: Giữ nút “Capture” màu đỏ ở giữa màn hình để thực hiện Short của bạn.

Bước 4: Chọn biểu tượng tiếp theo để thoả sức “custom” video của bạn, đừng quên chỉnh video ở chế độ công khai và thêm hashtag #MyBTStory nhé!

Bước 5: Cuối cùng, bấm “Upload” là xong!

 

 

“BTS thực sự đã thay đổi cuộc chơi. Âm nhạc, nghệ thuật của họ là không giới hạn và điều đó khiến họ trở thành một trong những nghệ sĩ toàn cầu có ảnh hưởng nhất trong thập kỷ qua. Chúng tôi rất muốn được hợp tác trở lại với họ cũng như mong chờ được xem những đoạn Shory đầy sáng tạo mà ARMY tạo ra.”

-Lyor Cohen-

YouTube Global Head of Music

 

3. NHỮNG GÌ ĐANG CHỜ ĐÓN CHÚNG TA?

 

Tuần sau vào ngày 13 tháng 6 lúc 9 giờ tối  (giờ tiêu chuẩn Hàn Quốc) hoặc 8 giờ sáng (theo giờ tiêu chuẩn Bắc Mỹ), chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ buổi phát Trực tiếp "Proof" diễn ra độc quyền trên Kênh YouTube chính thức của BTS.

 

Hơn thế nữa, BTS sẽ bắt đầu tiết lộ #MyBTStory Shorts của riêng từng thành viên trong nhóm, đặc biệt hơn là có sự góp mặt của một thành viên từ các nhóm nhạc khác nhau mỗi tuần. Trò chơi Kick-off này sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 6 với #MyBTStory của V đầu tiên, vì vậy hãy nhớ theo dõi YouTube Shorts của BTS nhé!

 

 

 

Cuối cùng, challenge #MyBTStory hứa hẹn sẽ cực kì bùng cháy khi phát hành video để tri ân các ARMY, vì vậy hãy bắt đầu tạo và chia sẻ những kỷ niệm trong 9 năm qua với BTS của bạn ngay bây giờ trên YouTube Shorts thôi nào!

 

 

 

 

 
PREV
4 'Bí kíp' Content thu về triệu view cùng Stranger Things 4
Next
4 bí kíp tăng view tự nhiên
Tracking view