Chiến dịch âm nhạc 'Sleek Music In A Can' đưa Metub Network ghi danh trên bảng vàng Smarties Việt Nam 2021

Tại Smarties Business Impact Index Việt Nam 2021, vượt qua nhiều đối thủ và sự đánh giá khắt khe của 59 thành viên sơ khảo, 16 Giám khảo chính thức, METUB NETWORK đã xuất sắc được vinh danh với vị trí dẫn đầu tại hạng mục Top Solution Provider. Ngoài ra, cũng tại hạng mục này, Metub còn xuất sắc đạt được vị trí thứ 4 tại APAC và thứ 8 toàn cầu. 

Trong đó, chiến dịch “Sleek Music In Can” của nhãn hàng Heineken đồng hành cùng Metub đã thắng lớn khi nhận được giải Best in Show, 3 giải Gold, 2 giải Silver, 2 giải Bronze, 3 lần vào Finalist và chiến dịch Lavie cũng lọt vào Finalist tại MMA Smarties Vietnam. 

Nguồn: MMA Global

Về Smarties Business Impact Index 

Smarties Business Impact Index là bảng xếp hạng vinh danh những agency, thương hiệu, nhà quảng cáo và nhà cung cấp giải pháp hàng đầu – những đơn vị đã tạo ra các tác động kinh doanh đáng kể thông qua những chiến dịch truyền thông đã chiến thắng Giải thưởng SMARTIES -  giải thưởng danh giá toàn cầu về Mobile Marketing. Bảng xếp hạng này chủ yếu dựa trên thuật toán được phát triển cùng với sự hợp tác của cơ quan hiệu quả tiếp thị toàn cầu WARC.  

Metub Network xuất sắc chiến thắng trong hạng mục Top Solution Provides

Chiến dịch “Sleek Music In A Can” cùng Heineken 

Bối cảnh

Trong năm 2021, Metub Network đã cung cấp giải pháp cho rất nhiều nhãn hàng, với các chiến dịch tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên nhiều nền tảng truyền thông. Trong đó, “Sleek Music In A Can” là chiến dịch đưa Heineken và các agency đồng hành, trong đó may mắn có sự góp mặt của Metub  “all-kill” trên nhiều bảng xếp hạng, bao gồm giải thưởng lớn “Best in show”  tại MMA SMARTIES Business Impact Index Việt Nam 2021. 

Mục tiêu của chiến dịch hướng người tiêu dùng lựa chọn lon Heineken Sleek  thông qua việc bắt tay với 4 DJ hàng đầu trên toàn thế giới trong “Music In A Can - Âm nhạc trong lon”.

Ý tưởng lớn này được triển khai thông qua các cuộc thi: Khởi động giới hạn bộ sưu tập 4 Heineken DJ Sleek Cans và hoạt động tương tác kỹ thuật số của các bản nhạc DJ Mix được cá nhân hóa và AR Music Cans, từ đó cung cấp những trải nghiệm đặc quyền giúp những khoảnh khắc thưởng thức bia của khách hàng trở nên độc đáo hơn. 

Thực hiện

Để mang hình ảnh của các top DJ này đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam, Metub đã chọn ra 4 DJ và nhà sản xuất nổi tiếng của Việt Nam với phong cách hoặc câu chuyện tương tự để mang đến tiếng nói uy tín, giúp người xem cảm thấy gắn kết hơn cho chiến dịch của Heineken.

 “Sleek Music In A Can” tạo sự nhận biết và khiến người tiêu dùng hứng thú với trải nghiệm tương tác kỹ thuật số trên microsite với nhiều quà tặng hấp dẫn “Heineken Sleek Cans DJ Edition”, Metub đưa hoạt động của Influencers, các trang cộng đồng về âm nhạc lan toả trên khắp các nền tảng mạng xã hội,  thu hút sự chú ý lớn của giới trẻ  bởi sự xu hướng âm nhạc thời thượng. 

Bên cạnh đó, để thúc đẩy việc mua sắm, Influencers sẽ chủ động mời người hâm mộ tham gia vào các hoạt động DJ và chia sẻ liên kết của họ đến các bản nhạc được cá nhân hóa. Sau đó, Influencers sẽ làm một ca khúc hoàn chỉnh để làm quà tặng cho người hâm mộ. 

Kết quả

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, chiến dịch “Sleek Music In A Can” của Heineken với đồng hành cùng Metub Network đã mang về: 25 triệu lượt tiếp cận, đạt 2,768,000 lượt xem livestream, hơn 5 triệu lượt tương tác 170,000 Buzz 5.250 quét mã QR, đóng góp 35% lượng người tham gia DJ mix.

Metub luôn mong muốn mang đến các chiến dịch Influencer marketing và Content Partnership tốt nhất cho nhãn hàng, đồng thời mang đến cơ hội tiếp cận nhãn hàng uy tín cho các Nhà sáng tạo nội dung của Metub Network.

Metub Network gửi lời cảm ơn tới các nhãn hàng đã tin tưởng và đồng hành, cùng hướng tới những thành công lớn hơn nữa và các chiến dịch Influencers Marketing hiệu quả. Hy vọng Metub sẽ được cùng chung tay trong những chiến dịch ý nghĩa của các nhãn hàng trong tương lai.

PREV
Mở tính năng giỏ hàng Tiktok Shop cùng Melive Network - 1 thành viên trực thuộc Metub Network
Next
Xu hướng mua hàng cuối năm 2022 của người tiêu dùng đa kênh
Tracking view