Biznews điểm tin tuần 04-11/09: Showbiz tuần qua có gì HOT?

Cùng xem, tuần qua các nghệ sĩ nhà Metub có hoạt đồng gì hot không nhé!

 

Đạo diễn, Biên kịch Trấn Thành và Nghệ sĩ Thu Trang thắng lớn tại Cánh Diều Vàng 2023

Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023, nghệ sĩ Trấn Thành và nghệ sĩ Thu Trang có chiến thắng thuyết phục. Phim điện ảnh “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành đã thắng giải “Cách Diều Bạc”, anh cũng được vinh danh là “Biên kịch xuất sắc nhất” qua dự án này. Phim điện ảnh “Con Nhót mót chồng” ngoài đoạt giải “Cánh Diều Bạc” còn mang về giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục Phim truyện Điện ảnh” cho Thu Trang sau nhiều năm "chơi hết mình" ở mảng điện ảnh.

MV “Không ai khác ngoài em” của Mỹ Mỹ ft Osad cán mốc 2 triệu lượt xem

Sau 1 tháng phát hành, MV “Không ai khác ngoài em” nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem, viral gắp các nền tảng mạng xã hội và sau 2 tháng đã cán mốc hơn 2 triệu lượt xem. Khả năng trình diễn chuyên nghiệp là một thế mạnh của Mỹ Mỹ, điều đó càng được thể hiện ấn tượng hơn qua MV “Không Ai Khác Ngoài Em” dưới sự “phù phép” của producer Kewtiie, đạo diễn MV Đinh Hà Uyên Thư - những tên tuổi hàng đầu trong thị trường âm nhạc hiện nay. Mới đây nhất Mỹ Mỹ đã “đốt cháy” sân khấu mở màn Miss Grand Vietnam 2023 đúng nghĩa. Giọng hát nội lực, vũ đạo sôi động mạnh mẽ và màn khoe nhan sắc “một chín một mười” cùng thí sinh Miss Grand của Mỹ Mỹ đã chiếm sóng MXH 

Sao Việt háo hức “chế ảnh" sau khi Gin công bố cầu hôn thành công Puka

Tối 6.9, Gin Tuấn Kiệt đăng tải hình ảnh khoe nhẫn cưới cùng Puka. Anh thông báo "thuyền đã cập bến", đã cầu hôn Puka thành công và nhận về nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và khán giả, Bên cạnh đó, khán giả thích thú khi nhiều nghệ sĩ đăng ảnh được Gin Tuấn Kiệt bế, thậm chí ghép mặt mình và viết chú thích hài hước. Anh Tú, Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Minh Dự, Cris Phan hào hứng khoe những bức ảnh được Gin Tuấn Kiệt bế. Huỳnh Lập hỏi: "Còn chối nữa không", Cris Phan hài hước viết: "Sao chị giật chồng tôi". BB Trần viết: "Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao… đây mới là ảnh gốc!"; Diễn viên Ngọc Phước: "Nhìn anh hạnh phúc bên ai mà làm em tan nát lòng…" còn Đại Nghĩa nói: "Tui đã nói là phải bí mật mà". Loạt ảnh ghép, ảnh chế cùng những dòng chia sẻ vui nhộn quanh tin vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận hàng trăm nghìn lượt tương tác.

Lan Ngọc tinh nghịch thả dáng sau sự cố đánh rơi bông tai trên đường phố New York

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" trong chuyến đi New York, Mỹ. Nữ diễn viên kể lại: "Tung tăng ngay lỗ cống nên rớt cái bông tai. Định lòng thôi từ bỏ nhưng các anh trong đoàn đã hỏi thử các anh NYPD (Sở Cảnh sát thành phố New York) có thể lấy được không. Mà Ngọc rất sợ phiền vì chỉ có một chiếc bông tai, bỏ đi, khỏi lấy cũng không sao. Thế là nguyên xe chữa cháy tới nạo cống lên lấy được cái bông và giao tới nơi cho Ngọc luôn". Lan Ngọc đăng tải bức ảnh đứng chờ cảnh sát trợ giúp, biểu cảm bất lực, bối rối đã thu hút gần 50.000 lượt tương tác. Nhiều khán giả bất ngờ vì Lan Ngọc có thể tìm lại món phụ kiện nhỏ rơi xuống cống.

tlinh diễn “nếu lúc đó” cực cháy tại Những Thành Phố Mơ Màng

tlinh đã trình diễn các bài hát mới từ album ái tại sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng. Bên cạnh các bài như Ghệ iu dấu của em ơi và Nữ Siêu Anh Hùng, điều thu hút sự chú ý nhất của tlinh chính là lần đầu tiên trình diễn live bài hát Nếu Lúc Đó. Đây là một ca khúc đặc biệt liên quan đến mối tình cũ ồn ào trước đó, khi tlinh bắt đầu hát những câu đầu tiên, cô không kiềm được cảm xúc và bật khóc. Trước đó, tin lạnh đã chia sẻ không muốn lên sân khấu vì gặp khó khăn tâm lý, nhưng cuối cùng nữ rapper vẫn đứng trước hàng nghìn khán giả để bày tỏ tâm trạng. Cô dẫn dắt khán giả qua những giai đoạn khác nhau qua âm nhạc và những lời tâm sự chân thành, không ngại thể hiện cảm xúc thật. 

Đông Nhi xuất hiện giản dị, là khách mời đầu tiên trên talk show “On set - Trên phim trường”

Xuất hiện giản dị và thân thiện  trên talk show “On set - Trên phim trường”, Đông Nhi đã vui vẻ, thẳng thắn trả lời tất cả những câu hỏi xung quanh âm nhạc và sự nghiệp 15 năm ca hát. Đặc biệt, cô cũng trực tiếp nói về sự vụ hiểu lầm đáng tiếc với Fanclub trước đây. Xuyên suốt buổi trò chuyện, Đông Nhi cho thấy cô của ngày hôm nay vẫn trẻ trung, cập nhật xu hướng, nhưng cũng vô cùng chững chạc và đầy trải nghiệm

 
PREV
'Thumbnail không há miệng' (Closed mouth thumbnail) giúp MrBeast gia tăng lượt xem trên video
Next
HỌC HỎI CÁCH QUẢNG CÁO MV ĐẲNG CẤP NHƯ CÁC SAO THẾ GIỚI
Tracking view