'Thumbnail không há miệng' (Closed mouth thumbnail) giúp MrBeast gia tăng lượt xem trên video

Nhờ sử dụng tính năng YouTube's A/B thumbnail testing, mới đây MrBeast đăng tải dòng trạng thái trên X (trước đây là Twitter) về sự thay đổi thời gian xem của khán giả khi anh sử dụng một chiếc thumbnail há miệng và chiếc còn lại thì không. 

Ảnh chụp màn hình của MrBeast không thể hiện sự khác nhau cụ thể về hai số watchtime, nhưng chúng chỉ ra rằng video có thumbnail MrBeast chỉ cười mỉm chi giúp anh có lượt view cao hơn (a “winner") cái anh há miệng cười to.

Theo tâm lý chung, Thumbnail thường được Creator sử dụng những biểu cảm bất ngờ tạo sự hài hước cho nội dung nhằm kích thích mọi người bấm vào xem. Nhờ tính năng YouTube's A/B thumbnail testing, MrBeast có một phát hiện vô cùng độc đáo và thú vị. 

Vào tháng 6 năm nay, YouTube giới thiệu về tính năng mới này với miêu tả cho phép nhà sáng tạo so sánh hiệu suất của tối đa 3 thumbnail với nhau từ đó chọn ra thumbnail mang lại hiệu quả tương tác cao nhất. YouTube nói thêm rằng tính năng này sẽ được phổ biến rộng rãi với các nhà sáng tạo vào năm sau. 

Theo The Verge.

PREV
Hậu “nở hoa”, tlinh trở lại trong hình tượng Cupid trong MV “nữ siêu anh hùng”
Next
Biznews điểm tin tuần 04-11/09: Showbiz tuần qua có gì HOT?
Tracking view