Bảng tin YouTube: cập nhật những tính năng mới của nền tảng bạn đã biết chưa

Nhằm tăng trải nghiệm cho Creators và Views trong quá trình sử dụng nền tảng, YouTube đã luôn có những cập nhất mới mẻ. Cùng Metub điểm danh những điểm mới này có gì thú vị nhé!

Xem shorts với độ phân giải cao

Tin vui dành riêng cho các “tín đồ” cả ngày chăm chăm lướt Youtube Shorts!️ Người xem YouTube trên điện thoại di động giờ đây đã có thể nâng cao trải nghiệm xem Shorts bằng cách lựa chọn chất lượng video mong muốn thông qua phần Cài đặt.

Bước 1: Bấm vào biểu tượng Cài đặt hình bánh răng

Bước 2: Nâng cao trải nghiệm bằng 1 trong 3 tùy chọn: Tự động (Auto), Chất lượng hình ảnh cao (Higher picture quality) hoặc Tiết kiệm dữ liệu (Data saver).

Lựa chọn này sẽ được áp dụng cho đến khi người xem chọn lại chất lượng khác hoặc thoát khỏi trình phát Shorts hiện tại. 

 

Lướt YouTube trên điện thoại không còn là trở ngại

Những bài đăng trên tab Cộng đồng đang ngày càng trở nên phổ biến để các creator thoải mái hơn trong việc giao lưu với người xem bằng những hình thức: hình ảnh, câu đố, vote thăm dò ý kiến… Mới đây, Youtube đã triển khai dạng feed hoàn toàn mới dành cho những bài đăng tab Cộng đồng trên điện thoại, người xem có thể truy cập nguồn cấp dữ liệu chỉ dành cho bài đăng từ nguồn cấp dữ liệu Trang chủ của họ bằng cách nhấp vào nút “Xem tất cả bài đăng” sẽ xuất hiện trên một số bài đăng trên đó.

Sự đột phá này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị và tăng tương tác cho những bài đăng của nhà sáng tạo nội dung trên tab Cộng đồng. Bạn đã thử trình duyệt mới này chưa? 

Theo dõi Metub trên YouTube, Facebook và Website để cập nhật những tin mới nhất về nền tảng YouTube nhé!

 
PREV
Ra mắt tính năng Zalo Official Account', Metub kết nối gần hơn với Content Creators
Next
Mỹ Mỹ nóng bỏng trong MV 'Anh chẳng thoát được đâu', khoe vocal và vũ đạo cực chất
Tracking view