Mỹ Mỹ nóng bỏng trong MV 'Anh chẳng thoát được đâu', khoe vocal và vũ đạo cực chất

Tối 08/06, Mỹ Mỹ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Anh chẳng thoát được đâu" sau thời gian dài chuẩn bị.

Từ xuất phát điểm là vũ công, Mỹ Mỹ đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với những bản hit như "Không ai khác ngoài em", "Say anh", "Em chỉ muốn được chill". Trong năm 2024, Mỹ Mỹ trở lại với sản phẩm kết hợp cùng hit maker Hứa Kim Tuyền với ca khúc "Anh chẳng thoát được đâu" vừa hát vừa rap cực ngầu.

Trong MV này, Mỹ Mỹ vẫn duy trì phong độ ổn định trong từng bước nhảy lẫn giọng hát. Ca khúc này cũng sẽ mở đường cho một album ấn tượng trong thời gian tới. Sản phẩm hứa hẹn giúp Mỹ Mỹ tiếp tục khẳng định danh xưng “Nữ performer thế hệ mới” trong lòng những khán giả trẻ khi hội tụ đầy đủ những yếu tố như hình ảnh ấn tượng, lối trình diễn thu hút, những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát vô cùng nội lực.

"Anh Chẳng Thoát Được Đâu" xoay quanh cô gái đại diện cho phái nữ thế hệ mới dám khác biệt, dám theo đuổi những yêu thích của bản thân, chủ động trong tình yêu và luôn tự tin với lựa chọn của mình. Ở sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ tự tin khoe giọng hát, kỹ năng đọc rap cùng vũ đạo đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần hình ảnh cũng được giọng ca 9X chăm chút. Trong MV, Mỹ Mỹ hóa thân thành cô nàng gợi cảm, có những khoảnh khắc nóng bỏng bên dàn vũ công nam. Cô cho thấy được sự đa năng khi quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ghi dấu ấn với khán giả với các bài nhạc mang màu sắc ballad, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp cùng Mỹ Mỹ trong dự án lần này mang đến cho khán giả phong cách âm nhạc house, disco pop đầy sôi động, hợp thời. Phần hòa âm được thực hiện bởi Producer Wokeup - nhà sản xuất âm nhạc điển trai, gây sốt tại "Rap Việt", từng tham gia sản xuất ca khúc 'Anh Là Ngoại Lệ Của Em' (Phương Ly), 'Chơi Như Tụi Mỹ' (Andree Right Hand), ghệ iu dấu của em ơi, người điên,...(tlinh).

PREV
Bảng tin YouTube: cập nhật những tính năng mới của nền tảng bạn đã biết chưa
Next
7 thủ thuật YouTube để nâng cấp trải nghiệm khi xem bạn đã biết chưa?
Tracking view