6 CÁCH ĐỂ TẠO NÊN MỘT NỘI DUNG SHORTS HIỆU QUẢ

YouTube Shorts đang thống trị và lan tỏa rộng rãi tới khán giả. Khi lướt BXH thịnh hành, ½ trong số này đều là những nội dung dạng Shorts. Vậy làm sao để chúng ta tạo được một nội dung Shorts hiệu quả, hãy cùng METUB tham khảo bài viết dưới đây để đẩy top cho nội dung của mình bạn nhé!

 

1. Hãy chọn một chủ đề phù hợp với bạn

Từ những nội dung ngách cho đến những nội dung phù hợp với thị hiếu công chúng, có rất nhiều những chủ đề bạn có thể chọn với tư cách là Nhà sáng tạo nội dung. Hãy tập trung vào chủ đề mà bạn đam mê nhất, đồng thời xây dựng cộng đồng và khán giả của riêng bạn.

 

2. Mở đầu ấn tượng

 

Hãy sử dụng vài giây đầu tiên của Video ngắn để thu hút người xem ở lại. Bạn có thể mở đầu bằng một câu hỏi và khiến họ chần chừ cho đến khi bạn tiết lộ câu trả lời hoặc hứa với họ điều gì đó mà họ chắc chắn muốn xem và đảm bảo rằng bạn đưa cho người xem điều đó trước khi video của bạn kết thúc.

 

3. Hãy đi thẳng trọng tâm nội dung

Đừng lan man! Hãy đảm bảo rằng bạn chuẩn bị tốt nội dung của mình và nhanh chóng thể hiện những gì mọi người muốn nghe hoặc xem với nội dung của bạn.

 

4. Sử dụng các bài hát thịnh hành làm âm thanh

 

Khi bạn sử dụng âm thanh cho video ngắn của mình, nội dung của bạn sẽ được phân loại dựa theo âm thanh đó. Đồng nghĩa với việc sử dụng âm thanh thịnh hành sẽ tăng cơ hội có thêm nhiều người xem video ngắn của bạn.

 

5. Quảng bá cho nội dung Shorts

Để đưa nội dung của bạn đến với nhiều người xem hơn, hãy quảng bá nội dung đó trên YouTube và hơn thế nữa. Hoặc bạn có thể cộng tác với những người sáng tạo khác để cộng hưởng tăng hiệu quả kênh của cả hai bên. Bạn cũng có thể sử dụng nhận xét được ghim để hướng người xem đến nội dung Shorts trên kênh của mình.

 

6. Tiếp tục thử nghiệm và tải lên nội dung

Giống như với các video dạng dài trên YouTube, nếu bạn kiên định, tiếp tục sáng tạo và tiếp tục cải thiện nội dung của mình, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để phát triển ở định dạng này. Hãy kiên nhẫn và nhớ rằng ngay cả trên YouTube, thành công không đến chỉ sau một đêm.

PREV
VÉN MÀN NGÀNH CÔNG NGHIỆP ÂM NHẠC CÙNG “MỞ MIND UNITOUR” CỦA MMUSIC
Next
HOA HẬU THÙY TIÊN TÔN VINH NÉT ĐẸP NÔNG SẢN VIỆT TRONG SHOW THỰC TẾ MỚI
Tracking view