XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (26/01/2023) - (02/02/2023)

#1 CHAT GPT

ChatGPT (Chat Generative Pre-training Transformer) là một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển. ChatGPT có thể được hiểu đơn giản là một sản phẩm của AI (trí thông minh nhân tạo) với kho kiến thức rộng lớn. 

ChatGPT đang được giới truyền thông ca tụng với những lời có cánh nhưng rất tiếc các dịch vụ của OpenAI chưa được cung cấp tại Việt Nam cho người dùng Internet Việt Nam thực tế trải nghiệm.

#2 DỮ CHƯA

Bắt nguồn từ TikTok, cấu trúc “Tính từ + Dữ chưa?” dùng để biểu lộ cảm xúc “cạn lời”, ngỡ ngàng trước một hành động đi ngược lại với kì vọng ban đầu của người xem. “Vậy là hài dữ chưa?”, “Rồi có duyên dữ chưa?”,...Tất nhiên, những bình luận này không hề mang tính tiêu cực, ngược lại còn mang ý hài hước, châm biếm nhẹ nhàng.

#3 NHÀ BÀ NỮ

Bộ phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn đã vượt mốc 100 tỉ đồng chỉ sau 3,5 ngày công chiếu, giữ kỷ lục phim Việt đạt 100 tỉ đồng nhanh nhất lịch sử, vượt qua cả phim Bố già. 

Theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam, tính đến sáng nay (mùng 5 tết), Nhà bà Nữ đạt doanh thu bán vé là 117,6 tỉ đồng, dẫn đầu phim chiếu tết có lượng người xem đông nhất năm nay.

#4 CHỊ CHỊ EM EM 2

Dựa trên giai thoại mỹ nhân Ba Trà & Tư Nhị, Chị Chị Em Em 2 xoay quanh giai đoạn 2 đệ nhất mỹ nhân Ba Trà và Tư Nhị gặp gỡ nhau, từ đó tái hiện cuộc sống hoa lệ nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

Phim hiện đang thu về nhiều ý kiến trái chiều trên khắp các cuộc thảo luận của cộng đồng mạng.

#5 SONG JOONG KI KẾT HÔN

Chiều 30-1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức tuyên bố việc kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và xác nhận vợ anh đang mang thai con đầu lòng.

#6 BARCA

Rạng sáng 30/1, Real bị Sociedad cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân nhà ở vòng 19 La Liga. 90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Real chấp nhận chia điểm tại Bernabeu và lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Barca. Hiện tại, Real kém đại kình địch 5 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

#7 JUSTIN BIEBER

Siêu sao nhạc pop người Canada Justin Bieber đã bán toàn toàn bộ bản quyền bài hát của mình với giá 200 triệu USD. Theo báo National World của Anh, Justin Bieber quyết định bán bản quyền toàn bộ 291 bài hát của mình đã phát hành đến cuối năm 2021 cho công ty Hipgnosis Songs Capital với mức giá nói trên.

#8 M3GAN

Đường đua phim Tết năm nay không chỉ có những phim Việt đặc sắc mà còn có sự góp mặt của các siêu phẩm nước ngoài. Trong đó bộ phim M3GAN của "bậc thầy kinh dị" James Wan đang khiến khán giả vô cùng thích thú. Phim gây chú ý với nhân vật chính M3GAN - một búp bê trí tuệ nhân tạo tinh xảo nhưng không kém phần rùng rợn.

#9 VALENTINE

Ngày Valentine (Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) hay còn gọi là ngày lễ tình nhân là một trong những ngày lễ lớn được tổ chức hằng năm tại Bắc Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên, hiện nay ngày lễ này cũng trở nên phổ biến hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Trong không khí chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa ngày lễ tình nhân này diễn ra, các cửa hàng bán Chocolate đang dần trở nên tấp nập.

#10 HENRY CAVILL

"Siêu nhân" Henry Cavill giành ngôi đầu bảng “100 GƯƠNG MẶT ĐẸP TRAI NHẤT THẾ GIỚI 2022” một cách thuyết phục. Đây đã là năm thứ 10 anh có mặt trong top. Nam tài tử người Anh khiến các fan nữ toàn cầu xao xuyến trước gương mặt góc cạnh điển trai, nét phong độ, nam tính chuẩn siêu anh hùng và thân hình vạm vỡ.

 
PREV
TIKTOK: TRIỆU VIEW TỪ MỘT CÚ 'CLICK' CHUỘT
Next
YouTubers đã có thể kiếm tiền từ quảng cáo của Shorts
Tracking view