Wxrdie quay trở lại đường đua âm nhạc với bản remix 'Bước Za Đi Xa'-bản tình ca có chút “suy'

Vừa qua, rapper Wxrdie quay trở lại đường đua âm nhạc với bản remix Bước Za Đi Xa. Khác với màu sắc hào nhoáng, nhạc “ăn chơi" thường thấy, Bước Za Đi Xa là một bản remix theo chủ đề tình yêu. Khán giả yêu nhạc được chứng kiến một khía cạnh khác người yêu tlinh với bản tình ca có chút “suy". 

Một điều đặc biệt là bản remix Bước Za Đi Xa được làm mới từ ca khúc Nắng Ấm Ngang Qua của Sơn Tùng. Wxrdie cũng gửi lời cám ơn đặc biệt đến giọng ca gốc Thái Bình và công ty M-TP vì đã cho phép anh chàng làm mới ca khúc này. Với lối viết thú vị của Wxrdie trên phần beat được sản xuất bởi producer Lucin3x và Marlykid, tâm tư, cảm xúc của một chàng trai khi vừa bước ra khỏi mối quan hệ được khắc hoạ rõ nét.

Wxrdie được mệnh danh là 1 trong những viên ngọc sáng giá của Rap Việt thế hệ mới. Với chất giọng mạnh mẽ, flow độc đáo cùng lối gieo vần uyển chuyển anh sở hữu cho mình loạt hit triệu views có thể kể đến như: TETVOVEN (ft. Andree Right Hand & Machiot), Vinflow, Chê Hộ (ft. Gill & Lucin3x), Em Iu (ft. Andree Right Hand & Bình Gold),...

 
PREV
Phúc Du cực mạnh mẽ trong mini album mới, tung một lúc 4 MV!
Next
Dàn nghệ sĩ hội tụ 'Chọn Gì? Chọn ĐI!' trải nghiệm du lịch Hàn Quốc kết hợp âm nhạc
Tracking view