tlinh 'mở bát' 2024 với MV 'đừng làm nó phức tạp' gây sốt với tạo hình mới

MV đừng làm nó phức tạp đánh dấu sự trở lại của rapper/ca sĩ tlinh sau thành công của bản hit Nếu lúc đó. Điều đáng chú ý là đây là một MV được quay hoàn toàn bằng điện thoại di động, do đạo diễn Bảo Nguyễn thực hiện.

MV đừng làm nó phức tạp tôn vinh sức mạnh bên trong và khắc phục nỗi sợ hãi của người trẻ. Bối cảnh MV được xây dựng trong trường học, tưởng như sẽ bắt trend high teen lấy cảm hứng từ giới học sinh trung học. Thế nhưng các cảnh quay mau chóng chuyển sang màu sắc u tối, xen lẫn những hiệu ứng điện ảnh như phim kinh dị. Tạo hình của tlinh cũng mau chóng biến đổi từ một cô nữ sinh thành sinh vật ma quái.

tlinh chọn hình ảnh loài rồng không chỉ vì MV đừng làm nó phức tạp ra mắt ngay đầu năm Giáp Thìn 2024, mà còn bởi vì nữ rapper này sinh năm Canh Thìn 2000, cũng mang tuổi rồng. tlinh cho biết để hóa trang thành hình rồng, cô đã dành hẳn khoảng 10 tiếng đồng hồ để trang điểm trước thềm ngày bấm máy chính thức. Việc tập luyện trước giúp tlinh chỉ mất 5 tiếng đồng hồ “họa mặt, họa người” trong buổi quay thực tế.

PREV
Thu Trang - Tiến Luật làm phim 'Tết đến rồi về nhà thôi 7'
Next
Phim Mai của Trấn Thành ra mắt suất chiếu sớm, nửa showbiz tới chúc mừng
Tracking view