Phí Phương Anh trở lại 'đường đua' âm nhạc với MV “Người bán nỗi buồn”

Mới đây, Phí Phương Anh trở lại "đường đua" âm nhạc với MV “Người bán nỗi buồn”. Lần này, nữ ca sĩ 9X khiến nhiều khán giả bất ngờ vì "bắt tay" với ca sĩ Trung Quân Idol

Được biết, Phí Phương Anh và Trung Quân là những người tiên phong mang dòng nhạc Ethereal Wave về thị trường âm nhạc Việt Nam. Điểm đặc biệt về “Người bán nỗi buồn” so với các MV ballad trước của Phí Phương Anh đó là lần này người đẹp sinh năm 1997 phải thể hiện ca từ có chiều sâu và cần nhiều sự trải đời hơn.

Tiết lộ về sự “bắt tay” với nam ca sĩ Trung Quân với “Người bán nỗi buồn”, Phí Phương Anh tâm sự: “Anh Trung Quân là một người vô cùng nhiều năng lượng. Dù quay liên tục nhưng anh ấy luôn nhiệt huyết và thúc đẩy tinh thần mọi người trong suốt quá trình làm việc. Ngoài ra, lần này anh Trung Quân còn là một thầy giáo nghiêm khắc, dẫn dắt và giúp đỡ tôi trong cách hát khi thực hiện “Người bán nỗi buồn”. Tuy là một người vui vẻ nhưng khi nhắc đến vấn đề chuyên môn âm nhạc, anh là con người khác; cực kỳ tập trung và hết lòng với đàn em. Qua dự án này, tôi rút ra nhiều bài học cho bản thân về việc làm nghề từ phía anh Trung Quân. Cảm ơn anh rất nhiều”.

Ra mắt sản phẩm ở thời điểm thị trường âm nhạc khá náo nhiệt và cạnh tranh khốc liệt ở các bảng xếp hạng nhưng Phí Phương Anh không cảm thấy áp lực. Hơn thế nữa, đối với Phí Phương Anh các bảng xếp hạng không phải là "thước đo" duy nhất để đánh giá một sản phẩm vì gu thẩm mỹ âm nhạc của từng khán giả là khác nhau. Vì vậy, nhiệm vụ của cô là sản xuất một MV chỉn chu, chất lượng để không phụ lòng người hâm mộ.

 

Mặt khác, Phí Phương Anh cũng giải thích lý do chỉ hợp tác với nhạc sĩ RIN9 trong suốt 3 năm kể từ khi chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc. "Anh RIN9 rất hiểu và cũng giúp tôi nhiều trong việc tìm ra những ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. Hiện tại, tôi vẫn chưa nghĩ sẽ hát ca khúc của nhạc sĩ nào khác ngoài anh RIN9", nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ. Ngoài ra, Phí Phương Anh hy vọng bài hát lần này sẽ nhận được phản hồi tích cực và ghi dấu trong lòng khán giả.

 
PREV
Diệu Kiên-nữ ca sĩ trẻ mang âm hưởng miền Tây sở hữu hit 45 triệu view là ai?
Next
Noo Phước Thịnh tung MV 'comeback' với tựa đề 'Đùa anh đau đấy'
Tracking view