Nhóm chị đẹp LUNAS trình diễn bùng nổ tại show 'Đạp gió' Trung Quốc

Trong tập mới nhất của chương trình Đạp gió 2024 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5) phát sóng trưa 22.6, Lunas khuấy động sân khấu vòng công diễn 5 với tiết mục Moonlight. 5 "chị đẹp": Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung và đầy gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ trước ống kính.

Trước khi cùng thể hiện ca khúc mới, mỗi thành viên có màn xuất hiện solo thể hiện màu sắc của từng cá nhân, với mong muốn thể hiện một trong những nét văn hóa của Việt Nam, nhạc cụ dân tộc khi có cơ hội trình diễn trên sân khấu quốc tế.  Phần diễn solo vừa kết thúc, Lunas dốc hết năng lượng vào tiết mục Moonlight, phô diễn khả năng hát, vũ đạo ấn tượng. 5 "chị đẹp" khiến những khán giả tại trường quay không khỏi phấn khích và hưởng ứng nhiệt tình trước phần biểu diễn sôi động mà nhóm mang lên sân khấu. Bên cạnh đó, Trang Pháp thể hiện sự tinh tế, thông minh khi thay đổi một vài câu bằng tiếng Trung để tạo điểm nhấn cho tiết mục khi đứng trên sân khấu Đạp gió.

Sau khi "đốt cháy" sân khấu, Lunas có màn chào hỏi khán giả trong trường quay. Các thành viên thể hiện sự vui vẻ, thân thiện qua màn giới thiệu đơn giản bằng tiếng Trung, bày tỏ cảm xúc khi sang Trung Quốc và trình diễn tại Đạp gió 2024

Đại diện LUNAS chia sẻ: “5 thành viên đều rất tâm huyết và nỗ lực hết mình để thể hiện trọn vẹn tiết mục mang đến một sân khấu quốc tế quy mô và hoành tráng. Đây không chỉ là cơ hội giúp LUNAS đến gần hơn với khán giả mà còn là bước tiến giúp khán giả quốc tế thấy được những người phụ nữ Việt Nam luôn xinh đẹp và toả sáng dù ở bất kỳ độ tuổi nào”.

PREV
Đức Phúc tung MV 'Ngày đầu sau chia tay', nhiều 'cú twist' và khách mời 'khủng'
Next
Thái Trinh trở lại âm nhạc với MV “Dung dăng dung dẻ”,
Tracking view