Thái Trinh trở lại âm nhạc với MV “Dung dăng dung dẻ”,

Nổi tiếng với sở trường thể hiện các ca khúc nhẹ nhàng cùng chất giọng ngọt ngào, Thái Trinh vừa ra mắt Dung dăng dung dẻ. Ca khúc thuộc thể loại R&B có phần âm nhạc mộc mạc, dễ nghe cùng câu chuyện tình yêu như đưa khán giả dạo chơi trên thảo nguyên mênh mông, ra khỏi cuộc sống bộn bề. Ca khúc do Thái Trinh sáng tác có giai điệu sâu lắng, thể hiện niềm hạnh phúc của một cô gái khi gặp được đúng người, mang đến cho cô tình yêu và sự bình yên.

Lời bài hát thể hiện mong ước của đôi tình nhân nắm tay nhau đi muôn nơi: "Đôi mình la cà la cà đi cho hết xăng. Em đâu muốn tối hôm nay chẳng đâu vào đâu trôi quá nhanh. Đôi bàn tay em nắm dựa vào lưng anh ấm, tim nhảy cha cha giữa ngã tư đông người nhưng cớ sao lại yên bình. Anh dắt em đi chơi qua những khung trời nắng mưa tô màu. Xe có hai người có thêm câu chuyện cười chỉ cần thế thôi". Thông qua sản phẩm mới, cô muốn gửi thông điệp: "Khi yêu cần bình tĩnh chọn đúng người. Điều quan trọng nhất là dành thời gian và trái tim để vun đắp tình cảm hai phía ngày càng vững bền, tích cực".

Đây là sản phẩm được Thái Trinh dành nhiều thời gian trau chuốt với chủ đề gần gũi dưới lăng kính của một cô gái từng trải. Thái Trinh mang đến giọng hát ngọt ngào, trẻ trung đặc trưng bằng những nốt nhạc kết hợp cùng vần rap cá tính, tình tứ từ rapper Freaky. MV được quay hai ngày tại Đà Lạt, do đạo diễn Hồ Việt Quân thực hiện. Video ghi lại công việc thường nhật của một cô gái (Thái Trinh đóng) trong căn nhà nhỏ. Nét đẹp của phố núi hiện lên qua vườn hoa, đường dốc, rừng thông, con suối.

Trải qua nhiều cuộc tình, Thái Trinh nói đã tìm được bến đỗ hạnh phúc khi vừa tổ chức lễ ăn hỏi hôm 24/6. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân ở Hà Nội. Ca sĩ không công bố thông tin, hình ảnh về bạn đời vì muốn giữ sự riêng tư. "Cả hai đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình đến với nhau. Tôi may mắn vì anh ấy là một người chưa bao giờ biết bỏ cuộc. Gia đình họ hàng, bố mẹ của chồng tương lai đón tôi về bằng những tình cảm ấm áp, cởi mở nhất", cô nói.

PREV
Nhóm chị đẹp LUNAS trình diễn bùng nổ tại show 'Đạp gió' Trung Quốc
Next
Bộ ba Kai Đinh, Hoàng Dũng và Min cho ra mắt bài hát cực chữa lành
Tracking view