“Mỹ nam học đường” Him Phạm tung MV cực ngọt nhân ngày Valentine Trắng

Vào đúng ngày Valentine Trắng (14/03), Him cho ra mắt một bản tình ca ngọt ngào, dễ thương mang tên “Rep Story”; đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian làm sáng tạo nội dung, phát triển hình ảnh nghệ sĩ đa năng. 

Him (hay Him Phạm, 1995) hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên-ca sĩ. Anh được chú ý khi góp mặt trong dự án phim “Hậu duệ mặt trời”, webdrama “Ê nhỏ lớp trưởng”. Him dần dần được đông đảo khán giả yêu mến với hình ảnh trẻ trung, năng động, “mỹ nam học đường”. Ngoài ra, về mảng âm nhạc, anh chàng cũng có khả năng ca hát, sáng tác và rap thuần thục. 

Những năm trở lại đây, Him tích cực hoạt động trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng và là một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Với hình ảnh ngày càng phổ biến trên mạng xã hội và việc chăm chỉ ra các nội dung tích cực, Him cũng là một cái tên KOL được nhãn hàng quan tâm. Tuy nhiên, quay về định hướng hoạt động nghệ thuật, anh chàng vẫn luôn ấp ủ nhiều dự án theo đuổi đúng đam mê.

MV “Rep story” dự sẽ là “phát súng” để Him có thêm tự tin, động lực ra nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân hơn nữa. Ca khúc do chính Him sáng tác, được hỗ trợ thực hiện bởi Lou Hoàng, Bobby Art, Gusty,... MV có sự góp mặt của hot KOC-Ngọc Kem vào vai nữ chính, cùng Him thể hiện câu chuyện tình của cặp đôi đang phát triển tình cảm thông qua những cái rep story trên mạng xã hội. 

“Rep story” mang một màu sắc tươi sáng, trẻ trung từ giai điệu, lời bài hát tới cách thể hiện qua hình ảnh, câu chuyện trong MV. Về tinh thần của ca khúc, Him tiết lộ: “Nguồn cảm hứng của bài hát cũng từ chính câu chuyện của Him thôi. Mình tin chắc ai trong chúng ta khi đã thích một người thì thường sẽ xem story trên mạng xã hội của họ và tìm cách bắt chuyện, tán tỉnh. Him muốn mang vào “Rep Story” màu sắc năng động, tích cực và tươi sáng. Bên cạnh đó là một lời động viên nho nhỏ tới các trái tim cô đơn: thích ai, yêu ai, muốn làm gì thì hãy mạnh dạn làm đi, đừng đợi người khác thay bạn làm điều đó nhé.”.

Nam ca sĩ chia sẻ về lần trở lại “đường đua âm nhạc” này: “Him thích và chơi rap từ lúc còn là cậu nhóc cấp 2 và theo đuổi cho đến bây giờ. Thời gian qua mình tập trung cho phim ảnh và quảng cáo nhiều, nên thời điểm này sẽ là lúc làm điều mình thích. Ở những sản phẩm âm nhạc trước, mình thường kết hợp cùng nghệ sĩ khác. Còn đây là sản phẩm riêng của bản thân và mình cảm thấy rất ‘đã’ với ‘đứa con tinh thần’ đã ấp ủ hơn nửa năm nay cuối cùng cũng được ra mắt.”.

Với những nỗ lực để phát triển hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Him đang từng bước ghi dấu ấn trong lòng công chúng, chứng minh năng lực. Trong tương lai, Him vẫn ấp ủ nhiều dự án và sẽ tiếp tục hoạt động hết năng suất để đưa đến khán giả những sản phẩm âm nhạc đột phá, chỉn chu. 

 
PREV
Cặp đôi GenZ và giấc mơ hoạt hình Việt, từ tay trắng đến kênh YouTube 75 triệu lượt xem
Next
Erik 'bỏ túi' thêm một MV cán mốc 100 triệu views trong sự nghiệp
Tracking view