Metub đã đi cùng Thuỳ Tiên qua mùa 'Đu Đêm' 2 như thế nào?

“Đu Đêm” là series thực tế cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên bắt tay Metub Originals thực hiện. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí, mà còn là “đứa con tinh thần” quý giá mang nhiều tâm tư, tâm huyết của cả đội ngũ phía sau. Cùng nhìn lại hành trình "Đu Đêm" được ấp ủ và thành hình như thế nào nhé!

Một ngôi nhà vững chãi cần bắt đầu từ cái nền kiên cố. “Đu Đêm” đã cùng nhau xây dựng từng bước một từ nội dung tổng quan, câu chuyện và nhân vật sẽ truyền tải, khảo sát địa điểm kỹ càng, tính toán cẩn thận cho ngày on set.

Cả một ekip mỗi người đều cố gắng, làm việc thật sáng tạo và năng suất không kể là đêm hay…đêm muộn. Từ đội ngũ Sản xuất đến đội ngũ Phát hành đều nhất nhất hành động vì một mục tiêu chung.

Ghi hình show thực tế mà, không chỉ Hoa hậu Thùy Tiên, khách mời và cả một ekip đều sống thực cùng với từng thước phim, từng tình huống đến bất ngờ chẳng có kịch bản. Vừa quay hình nhưng cũng vừa đi theo cảm xúc của từng câu chuyện, từng tình huống thực tế tại hiện trường. Có lúc lắng đọng nín thở, có lúc bật cười sảng khoái,... đều là những cảm xúc chân thật, khó quên. 

Hơn 30 người con người nỗ lực không ngừng nghỉ chỉ mong những thước hình của reality show “Đu Đêm” khi đến với người xem đã thật chỉn chu mọi thứ từ phần nhìn, phần âm thanh đến cuối cùng là những cảm xúc, giá trị mà “Đu Đêm” ấp ủ.

Khi series lên sóng, cả ekip nín thở nhìn view tăng dần, những bình luận được để lại. “Đu Đêm” luôn theo dõi và trân trọng từng sự ủng hộ, tương tác, góp ý và sẻ chia đầy yêu thương của khán giả dành cho từng tập xuyên suốt một series.

PREV
Tân binh GenZ Kuun Đức Nam “giấu” demo 7 năm mới cho ra mắt bản tình ca mới
Next
Vừng: Cuộc sống ở Palestine thực sự thế nào? Lên xe người bản địa và cái kết không ngờ
Tracking view