Loạt nghệ sĩ tung hit mới, 'bữa tiệc' âm nhạc cuối tháng 5 thêm nhiều màu sắc

Cuối tháng 5, trải nghiệm giải trí âm nhạc của khán giả sẽ được phong phú hơn với những ca khúc mới nhất của những giọng ca đình đám như Khánh Phương, Khả Hiệp, Nguyễn Thái Học. Các nghệ sĩ tích cực hoạt động năng suất để gửi tới khán giả trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc phong phú với những màu sắc âm nhạc mới mẻ, cá tính riêng. 

Khánh Phương - MV "Không đủ nhẫn tâm"

Trong tháng 5 vừa qua, Khánh Phương đã trở lại “đường đua” âm nhạc với MV “Không đủ nhẫn tâm”. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Đông Thiên Đức với ca từ, giai điệu sâu lắng chạm đến cảm xúc người nghe. Để mang tới một sản phẩm âm nhạc chỉ chu từ phần nghe đến nhìn, Khánh Phương đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và kinh phí thực hiện. Tuy nhiên, anh không đặt quá nhiều tham vọng cho ca khúc, chỉ mong được khán giả đón nhận lắng nghe và yêu thích đã là món quà rất lớn với anh. 

Khả Hiệp - MV "Hai chữ nghĩa tình"

Khả Hiệp( tên thật Phạm Nghĩa Hiệp, 1996) là chàng ca sĩ có vẻ ngoài điển trai, nam tính sở hữu giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc nên lấy lòng được rất nhiều người hâm mộ. Mới đây, Khả Hiệp tiếp tục cho ra ca khúc “Hai chữ nghĩa tình” tiếp tục phát huy thế mạnh giọng hát và diễn xuất, lột tả hết đủ cung bậc cảm xúc của bài hát. Bài hát về cách sống tình nghĩa của anh em, luôn bên nhau lúc gian khó. MV quay cùng ca sĩ Đình Dũng và Huấn Hoa Hồng 

 

Nguyễn Thái Học - MV "Chiếc ô ba người"

Với năng khiếu ca hát từ nhỏ và bằng sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, chàng trai trẻ Nguyễn Thái Học (SN 2000) ở xã Đức Bồng (Vũ Quang, Hà Tĩnh) đã chinh phục được hàng triệu “trái tim” thông qua những MV, bản cover đầy cảm xúc. Mới đây, chàng ca sĩ trẻ cũng cho ra mắt ca khúc “Chiếc ô ba người” với MV rất đầu tư được quay tại Hàn Quốc.

 

Các sản phẩm đều được chau chuốt kỹ lưỡng phần nghe đến phần nhìn, như một cách thể hiện hết mình niềm đam mê nghệ thuật, “cái tôi” âm nhạc và chân dung âm nhạc của mình trong sự đón nhận của người nghe. 

 
PREV
GỢI Ý XU HƯỚNG SÁNG TẠO NỘI DUNG KHỞI ĐỘNG HÈ NĂNG ĐỘNG THÁNG 6 NÀY
Next
“Gia đình dancer bỉm sữa” Fansie Family đạt Nút Vàng YouTube
Tracking view