KÊNH YOUTUBE CỰC XỊN XÒ DÀNH CHO HỘI GEN Z MUỐN TRỞ THÀNH YOUTUBER

Bạn là Nhà sáng tạo nội dung và muốn biết tất tần tật về YouTube cũng như cách phát triển kênh YouTube của bạn? Tìm hiểu ngay kênh YouTube dưới đây.

Với kim chi nam “Sống bằng ĐAM MÊ” luôn gắn liền với mọi hoạt động của METUB NETWORK nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các Nhà sáng tạo nội dung hiện thực hóa ước mơ để biến đam mê thành sự nghiệp bền vững. Mới đây, METUB đã giới thiệu vô cùng hữu ích mang tên METUB CREATORS. 

METUB CREATORS là một kênh YouTube, đóng vai trò như một cẩm nang mà Nhà sáng tạo nội dung có thể tìm kiếm mọi thông tin từ cơ bản đến nâng cao về sáng tạo trên nền tảng video lớn nhất thế giới. Nếu bạn đang thắc mắc một vấn đề thì đây đích thị là kênh YouTube có thể giúp đỡ bạn gỡ rối thông qua những lời khuyên từ chuyên gia tại METUB NETWORK. 

 

Kiến thức tử đơn giản nhất như điều kiện bật kiếm tiền trên YouTube, cách đánh giá số liệu qua Studio,... Thêm vào đó, đây cũng là nơi Nhà sáng tạo có thể thu thập các mẹo để xây dựng cộng đồng của mình trên YouTube. Đã bao giờ bạn tự hỏi Tab Cộng Đồng sinh ra để làm gì chưa? Làm sao để xây dựng lượng fan và tăng tương tác cho kênh qua tính năng bình luận? Tất cả những băn khoăn trên đều được giải đáp trên METUB CREATORS.

Chưa dừng lại ở đây, METUB CREATORS còn cập nhật thông tin của những Nhà sáng tạo nội dung nổi bật ở Việt Namtoàn thế giới, phân tích chuyên sâu lý do các video của họ viral. 

 

Mới thành lập chỉ vỏn vẹn 4 tháng nhưng kênh YouTube đã thu về hơn 43,000 subscribers, 27 triệu lượt xem với 102 video ngắn và 16 video dài. Đến đây thôi, có thể thấy được đội ngũ đang rất tâm huyết và chạy hết công suất để có thể vừa ra được video chất lượng về cả hình thức lẫn nội dung đến các Nhà sáng tạo nội dung Việt.

 

Còn rất nhiều thắc mắc từ Nhà sáng tạo sẽ được METUB CREATORS “đưa lên dĩa” phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất đề cung cấp thêm những thông tin đa dạng, thiết thực và bổ ích giúp bạn “gỡ rối” vấn đề trên hành trình chinh phục thử thách mới trong tương lai đấy. Và ở đó, METUB là người đồng hành và đối tác đáng tin cậy.

PREV
XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (28/10/2022) - (03/11/2022)
Next
NÓNG PHỎNG TAY: CƠ HỘI TRÚNG VÉ LIVE CONCERT KOSMIK CỦA SPACESPEAKERS
Tracking view