Freaky ra mắt “Mẹ anh thường nhắc về em” kết hợp với ca sĩ Olew

Mới đây, rapper Freaky đã có màn kết hợp với Olew để tung ra ca khúc “Mẹ anh thường nhắc về em”. Với khả năng xây dựng câu chuyện, kết hợp với cách rap đặc trưng của nam rapper và giọng nữ ngọt ngào của Olew đã đưa cảm xúc của ca khúc trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

Bài hát mang thể loại storytelling đầy tâm sự về sự dang dở của mối tình lứa đôi, nhưng sự khác biệt ở đây là từ góc nhìn của người mẹ tiếc cho chuyện tình của hai con. Tuy rằng, mối tình đã kết thúc nhưng những kỷ niệm đẹp vẫn còn đó. Không những nhân vật nam mà cả gia đình đều hy vọng cô gái sẽ gặp người mới tốt hơn, hạnh phúc hơn. “Chia tay không chỉ có anh và em mà nó còn cả gia đình 2 bên, hy vọng người sau này yêu em, sẽ yêu luôn cả gia đình em”

Bài hát sau khi được Freaky leak demo đã được đông đảo khán giả đón nhận và lan tỏa nồng nhiệt trên nền tảng Tik Tok. Sau đó, ekip đã gấp rút sản xuất music video trong 1 tháng để kịp ra mắt với khán giả. MV là những cảnh quay được thực hiện với bố cục chỉnh chu, cinematic và khúc chorus flashback lại quá khứ của cặp đôi, những kỷ niệm đời thường chân thật nhất.

Freaky (tên thật là Trần Đăng Khoa, 1999) từng thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 2, ở đội của huấn luyện viên Karik. Ngoài vẻ điển trai, được mệnh danh là "hot boy Rap Việt", Freaky còn là chủ nhân của các ca khúc triệu view "gây bão" mạng xã hội như Muốn được cùng em, Thanh xuân có nhau, Muốn quên được em,.. Sau Rap Việt, khán giả thấy được rất rõ tư duy hình ảnh và khả năng xây dựng câu chuyện của nam rapper. Các kỹ năng của anh cũng đang dần nâng cấp dần theo thời gian. Với sự đa dạng trong âm nhạc và vai trò, rapper Freaky được chờ đợi sẽ có những bước tiến mới trong tương lai.

 
PREV
Cuộc đua âm nhạc Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 chính thức bắt đầu
Next
'Anh trai vượt ngàn chông gai' tung bản live 'Hỏa ca', bùng nổ giọng hát của 33 Anh Tài
Tracking view