Chạm tay vào những tính năng mới nhất của youTube Premiums

Với 80 triệu thành viên Premium và người thử nghiệm trên toàn cầu, hôm nay, YouTube rất háo hức để mở rộng đà tăng trưởng đó và chia sẻ những gì chúng tôi đã đang làm

Trò chuyện với trí tuệ nhân tạo:
Bắt đầu từ hôm nay, các thành viên Premium có thể là một trong những người đầu tiên thử nghiệm công cụ trí tuệ nhân tạo trò chuyện thử nghiệm của chúng tôi, hy vọng sẽ làm cho trải nghiệm xem của bạn trở nên tốt hơn nhiều. Hãy nghĩ về đây như là công cụ của bạn có thể trả lời câu hỏi, đề xuất nội dung liên quan và nhiều hơn nữa, tất cả mà không làm gián đoạn trải nghiệm phát lại của bạn. Tính năng này hiện chỉ có sẵn bằng tiếng Anh đối với một số hạn chế về số lượng thành viên YouTube Premium tại Hoa Kỳ trên các thiết bị Android. Nếu bạn đăng ký nhanh chóng cho một trong những chỗ trống hạn chế, bạn có thể truy cập công cụ bằng cách nhấn "Hỏi" dưới các video được chọn và bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi về video hoặc chọn một gợi ý.

Cài đặt chất lượng video trên ứng dụng di động
YouTube Nâng cao chất lượng video của bạn trên nhiều bề mặt hơn Chúng tôi đã trước đó công bố phiên bản tốc độ bit nâng cao của chất lượng video HD 1080p cho người dùng iOS với sự háo hức lớn. Chúng tôi đã nghe thấy ý kiến ​​phản hồi từ người dùng của mình và chính thức đưa ra phiên bản này cho Android, Web và các TV thông minh để có được chi tiết rõ ràng hơn, sắc nét hơn. Tính năng này sẽ tự động được kích hoạt dựa trên kết nối và cài đặt xem của bạn, hoặc bạn có thể kích hoạt nó trong menu chất lượng. Tìm hiểu thêm về phiên bản tốc độ bit nâng cao của chất lượng video HD 1080p của chúng tôi tại đây.

Ứng dụng di động YouTube cho phép tiếp tục xem video từ thiết bị khác
Quay lại YouTube trên tất cả các thiết bị yêu thích của bạn Còn nhớ khi chúng tôi nói rằng các thành viên Premium có thể tiếp tục phiên làm việc trên YouTube ngay tại nơi họ dừng lại, bất kể thiết bị nào? Sau khi đưa ra tính năng này cho điện thoại và Web, chúng tôi đã mở rộng ma thuật đó sang các TV thông minh và máy tính bảng. Bắt đầu bằng cách nghe podcast yêu thích trên tàu điện ngầm trong lúc đi làm buổi sáng, chuyển sang web trên laptop của bạn khi bạn nghỉ giải lao tại công ty, và kết thúc ngày bằng cách xem trên TV thông minh tại nhà. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc của nội dung yêu thích của bạn, bất kể thiết bị bạn di chuyển giữa đó.

Màn hình ứng dụng YouTube hiển thị huy hiệu Premium được kiếm được sau khi nghe nhạc
Tìm hiểu thêm về trải nghiệm YouTube Premium của bạn với các huy hiệu Premium Để giúp bạn theo dõi tất cả sự tuyệt vời mà YouTube Premium mang lại, chúng tôi đã triển khai các huy hiệu để trình bày thành tựu của bạn trên nền tảng dành cho các thành viên từ 18 tuổi trở lên. Nằm trên trang Ưu đãi của bạn, nó giống như một tủ đựng huy chương riêng cho bạn, đánh dấu những mốc quan trọng của bạn và cách bạn đã thể hiện tình yêu với tất cả những tính năng độc quyền đó.

Tin tức và Sự kiện
Tận dụng tối đa YouTube Music với những tính năng này Với YouTube Premium, chúng tôi đang trên hành trình giữ cho niềm vui kéo dài với các tính năng mới và các lợi ích độc quyền giúp bạn đắm chìm sâu hơn vào nội dung bạn yêu thích trên toàn bộ YouTube. Hãy cứ để đó, bởi vì còn nhiều điều thú vị đang đến với bạn!

 

PREV
YouTube yêu cầu nhà sáng tạo nội dung dán nhãn nội dung AI
Next
“Ông trùm sneaker” Fabo Nguyễn tổ chức sự kiện bóng rổ quy tụ loạt sao Vbiz cùng cầu thủ VBA
Tracking view