Biznews điểm tin tuần 17-25/09: Showbiz tuần qua có gì HOT?

Cùng xem, tuần qua các nghệ sĩ nhà Metub có hoạt đồng gì hot không nhé!

Chính thức Sold-out 5 hạng vé của Vietnamese Concert.

Cập nhật đến tối 23/9, Hoàng Thùy Linh đã tiếp tục bán hết được thêm 3 hạng vé cho Vietnamese Concert, nâng tổng số hạng vé đã bán hết cho live concert của cô lên con số 4. Cụ thể, các hạng giá vé đã bán hết gồm: Gieo Quẻ (3.3 triệu đồng), Bà Già (2.7 triệu đồng), Bắt Vía (2.5 triệu đồng), Duyên Âm (2.5 triệu đồng). 2 khu vực không bán vé gồm Tứ Phủ và Đánh Đố cũng đã được Hoàng Thùy Linh và ekip gửi vé mời đến các đồng nghiệp, đối tác, người thân và đại diện truyền thông. Dù tốc độ bán vé xuyên suốt không cao nhưng càng gần đến ngày diễn ra chương trình, có thể thấy các hạng vé cũng đã dần được tiêu thụ nhanh chóng.

Văn Mai Hương sắp ra mắt MV Đại Minh Tinh

Ngày 26-9 tới, ca sĩ Văn Mai Hương cùng hit-maker Hứa Kim Tuyền sẽ chính thức trình làng music video 'Đại minh tinh' sau thời gian ấp ủ thực hiện. MV Đại minh tinh là dự án nối tiếp chuỗi các hoạt động, sản phẩm nổi bật của Văn Mai Hương trong năm nay. Với dự án có tựa đề gợi nhắc về các ngôi sao màn ảnh, Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền tiết lộ Đại minh tinh có sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Đào, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn. Ba thế hệ diễn viên đều có những dấu ấn riêng trong sự nghiệp và được giới chuyên môn, công chúng ghi nhận tài năng cùng sự cống hiến cho lĩnh vực nghệ thuật.

Yuno BigBoi mang nghệ thuật xiếc vào MV Úm Ba La.

Tối ngày 20/9, Yuno BigBoi chính thức ra mắt MV solo Úmbala. Trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian tham gia Rap Việt mùa 3, Yuno BigBoi mang đến dự án hoành tráng kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt như: nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, diễn viên Kim Hải, diễn viên Huỳnh Thi, cùng sự nhận xét và góp ý trực tiếp từ đạo diễn Lý Hải. Điều này cho thấy sự quan tâm và ủng hộ lớn từ giới nghệ sĩ dành cho Yuno BigBoi. ội dung sản phẩm âm nhạc xoay quanh quá trình chạm đến ước mơ của một anh chàng ảo thuật gia trẻ tuổi, do Yuno BigBoi thủ vai chính. Chàng rapper cho biết thông qua những ký ức tươi đẹp thuở bé thường được dẫn đi xem xiếc, anh muốn thể hiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ, tri ân với nghệ thuật xiếc - ảo thuật, đặc biệt là những người nghệ sĩ đang sống với bộ môn này.

Mina Young ra mắt MV đầu tay mang tên “Cung Trăng”.

Cung Trăng là ca khúc đánh dấu sự xuất hiện của Mina Young trong làng nhạc Việt, quy tụ phù thủy âm nhạc Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Thành công trong lĩnh vực streamer, Mina Young luôn ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ từ bé. Dù công việc streamer giúp cô có thu nhập ổn định nhưng đam mê chính của cô nàng vẫn là được đứng trên sân khấu. Dưới bệ phóng công ty giải trí Mata Entertainment, Mina Young chính thức tung MV đầu tay - Cung Trăng.

PREV
Lena: từ hotgirl vlog đến ca sĩ màu sắc “kẹo ngọt” đặc biệt của V-pop
Next
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền chiêm nghiệm vui buồn cùng đại minh tinh
Tracking view