PEPSI RAVOLUTION MUSIC FESTIVAL LAN TỎA SỨC NÓNG ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Trở lại miền Bắc sau gần 5 năm, Pepsi Ravolution Music Festival “khuấy động” thế giới âm nhạc, thăng hoa và cộng hưởng trong không gian âm nhạc đa văn hóa quy tụ loạt DJ thuộc Top thế giới.

 

Vào ngày 20/05 vừa qua, Pepsi Ravolution Music Festival cùng nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đã mang đến một bước tiệc âm nhạc đa sắc màu bùng cháy, cuồng nhiệt mà bất cứ tín đồ âm nhạc Raver nào cũng khó lòng bỏ lỡ. Đây là Pepsi Ravolution Music Festival phiên bản thứ 9, cũng là lần trở lại miền Bắc Việt Nam sau 5 năm. 

Sau vài ngày diễn ra sự kiện, dư âm âm nhạc Pepsi Ravolution Music Festival vẫn còn hiệu ứng tích cực trên các nền tảng. Cùng điểm lại những thành công của lễ hội âm nhạc điện tử đẳng cấp quốc tế sẽ có gì: 

  • Xây dựng hình ảnh trung tâm “Lăng kính vạn hoa của sự gắn kết” tượng trưng cho nhiều góc nhìn khác nhau trên hành trình xuyên suốt của Ravolution Asia - Nền tảng lễ hội âm nhạc hàng đầu của văn hóa Rave tại châu Á và Việt Nam; đại diện cho các Raver với những ngọn lửa nhiệt huyết “cháy” hết mình với âm nhạc cùng hội tụ tạo nên sự gắn kết. 

  • Dàn DJ cũng quy tụ những cái tên thật “khủng” kể đến như: R3HAB (DJ xếp hạng thứ 13 Thế giới), VINI VICI (DJ xếp hạng thứ 21 thế giới), KAAZE (xếp hạng thứ 70 Thế giới), ANDREW RAYEL, BASS MODULATORS, cặp đôi Marnik (top 100 DJ Thế giới), 39 KINGDOMS,những DJ  hàng đầu từ Hàn Quốc gồm Eric Seo và Kozi kết hợp với những nghệ sĩ top đầu trong nước như Mike Hao, Gary Binh, DA, Vinja, Pia & Tummi, LymchiI, Tea,... cùng nhiều nghệ sĩ tài năng khác của Việt Nam cùng mang đến đa dạng dòng nhạc như một sự giao lưu, trải nghiệm văn hóa cho tất cả mọi người. 

  • Ravolution đầu tư mạnh tay với hệ thống 12 đèn laser và dàn âm thanh D&B hàng đầu thế giới, sân khấu triệu đô, nhiều công nghệ mang tiêu chuẩn thậm chí thuộc hàng Top khu vực, nâng cấp trải nghiệm âm nhạc và giải trí của người tham dự lên một tầng cao mới như công nghệ vé Ravopass thuộc hệ sinh thái Ravolution Asia, hệ thống camera 360 độ, sân khấu “kính vạn hoa”,...

  • Sự kiện kéo dài 8 tiếng, quy tụ gần 15.000 người đổ bộ tham gia. Ghi nhận sự có mặt của rất nhiều nghệ sĩ, KOLs, Influencer,... với những outfit thật “cháy” tham gia vào sân chơi âm nhạc với không khí bùng nổ của Pepsi Ravolution. 

  • Pepsi Ravolution Music Festival đã sỡ hữu những con số ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội với: hơn 1 tỷ lượt xem hashtag trên TikTok, gần 120.000 tổng lượt xem livestream, social buzz đạt hàng chục tỷ khi kết hợp với Pepsi... Những con số biết nói chứng tỏ sức hút của sự kiện với khán giả đại chúng. 

 

Khép lại sự kiện, màn ra mắt nền tảng mới Ravolution Asia của công ty cổ phần Anternation đã thực sự thành công khi mang lại một Pepsi Ravolution Music Festival gắn kết các tín đồ âm nhạc, mang đến cho giới trẻ không gian “quẩy nhiệt tình, bung hết mình, thể hiện tinh thần dấn bước”. 

Với sứ mệnh “Creating The Crowd”, công ty Cổ phần Anternation - Nhà sáng lập Ravolution cùng đơn vị Đồng tổ chức DA Organization và các bên đồng hành đã lan tỏa trọn vẹn và tích cực thông điệp PLUR - Peace (Hòa bình), Love (Tình yêu), Unity(Thống nhất), Respect(Tôn trọng). Hy vọng thời gian sắp tới, các tín đồ âm nhạc tiêp tục được trải nghiệm một sân chơi âm nhạc hoành tráng quy mô quốc tế, đẳng cấp khu vực, có sức lan tỏa cộng hưởng lớn như Ravolution Music Festival.

 
PREV
CA SĨ VĂN MAI HƯƠNG TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA V-POP VỚI SIÊU PHẨM 'MƯA THÁNG 6'
Next
GRAYKEE “LỘT XÁC” VỚI MÀU SẮC ÂM NHẠC ẤN TƯỢNG HỨA HẸN BÙNG NỔ VỚI SIÊU PHẨM “CỐ CHẤP”
Tracking view