Tập 4 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024: ấn tượng, ý nghĩa và chạm cảm xúc

Với chủ đề "Người thiếu niên thử nào", tập 4 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 mang đến màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, ý nghĩa và chạm đến cảm xúc người xem của 33 anh tài. Mỗi người đàn ông cũng từng trải qua một thời niên thiếu rực lửa và mạnh mẽ. Nhưng để đi đến cột mốc của sự trưởng thành, sự nhiệt huyết của sức trẻ ấy sẽ có đôi lần ngụp tắt bởi chông gai, khó khăn và thử thách.

Nhà Hát gồm các thành viên: Đỗ Hoàng Hiệp, Hà Lê, Quốc Thiên, Kiên Ứng, Thành Trung với bài hát "Một lần dang dở - Đi qua cầu vồng". Nhà Ngũ Hành gồm Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, BB Trần, HuyR với ca khúc "Vợ người ta - Chuyện ba người". Nhà Tái Sinh có Rhymastic, Tiến Đạt, Tiến Luật với ca khúc "Lột xác - Chuyện nhỏ". 

Nhà Sao Sáng chỉ có 3 thành viên với Tự Long, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven với ca khúc "Trống cơm". Nhà Xuân Hạ Thu Đông: S.T Sơn Thạch, Binz, Hồng Sơn, Bằng Kiều với ca khúc "Tỉnh thức sau ngủ đông". Nhà KK có Tăng Phúc, Phan Đinh Tùng, Neko Lê, Đăng Khôi, Kay Trần với ca khúc "Dịu dàng đến từng phút giây - Bước đến bên em". Nhà Xương Rồng gồm Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam với liên khúc "Áo mùa đông - Trở về". 

Tập 4 sẽ là một cuộc đua thực sự khi các anh tài chiến đấu hết mình để giành lấy chiến thắng. Luật chơi khắc nghiệt của chương trình được hé lộ. Luật chơi ở công diễn 1, các khán giả tại trường quay sẽ có quyền thay đổi phiếu bầu, gọi tắt là “chạy phiếu”. Sau mỗi tiết mục, khi cổng bình chọn mở ra, khán giả được quyền thay đổi lựa chọn trước đó của mình.

Khi cả 8 tiết mục đã hoàn thành, các khán giả sẽ có 60 giây để chạy phiếu lần cuối và chọn ra 3 tiết mục mình yêu thích nhất. Sau 60 giây "chạy phiếu", có 4 nhà an toàn và 2 nhà rơi vào vòng nguy hiểm là Nhà Đam Mê và Nhà Hát. Thành viên đại diện 2 nhà vòng nguy hiểm sẽ thuyết phục 4 nhà an toàn sát nhập để có cơ hội ở lại.

 
PREV
Noo Phước Thịnh rơi nước mắt trên sân khấu kỷ niệm 15 năm ca hát
Next
Ca sĩ Lam Trường thực hiện chuỗi MV tại Thuỵ Sĩ và Pháp
Tracking view