TÁM VỚI TIZI VÀ ĐÍCH LÉP: LẦN ĐẦU TIẾT LỘ LOẠT “BÍ MẬT” SAU ĐÁM CƯỚI BẠC TỶ

Chuyện tình yêu 9 năm, 10 năm là cưới của cặp đôi hot content creator triệu view Tizi (Nguyễn Việt Trúc) và Đích Lép (Huỳnh Quang Minh) đã có một cái kết happy-ending là một đám cưới thật hoành tráng, ngọt ngào, viên mãn. Đám cưới của cặp đôi đã nhận về hàng triệu lời chúc và sự theo dõi của showbiz, giới content creator hay cộng đồng mạng. Chỉ sau một đêm đám cưới, những hình ảnh về lễ cưới của Tizi - Đích Lép bất ngờ lọt xu hướng Top 16 trên Google và Top 1 trên TikTok. 

 

Trong buổi trò chuyện với Metub Network, Tizi và Đích Lép cũng lần đầu tiết lộ những “bí mật”, cảm xúc thú vị trước và sau một đám cưới bạc tỷ gây rúng động mạng xã hội.  

Vào ngày 21.04, chúng ta đã chứng kiến một đám cưới rất hoành tráng và nhiều cung bậc cảm xúc, đánh dấu một cái kết happy - ending cho chuyện tình 10 năm của Tizi và Đích Lép. Cảm xúc của cả hai sau đám cưới như thế nào?

Tizi: Cứ như một giấc mơ vậy mọi người, vẫn đang suy nghĩ ‘Ủa, cưới xong rồi hả ta’.

Đích Lép: Sáng hôm sau thức dậy nhìn lại mấy clip và hình ảnh tối hôm trước mình cũng nghĩ ‘Ủa, hai đứa nào vậy ta, sao làm được điều đó vậy ta’. Cũng có một cảm giác rất đặc biệt là thở phào nhẹ nhõm. Một kế hoạch đã mười năm và cuối cùng mình đã làm được. 

Cả hai đã cùng mơ về một đám cưới như thế này bao lâu rồi.

Đích Lép: Mơ về ngày chung đôi có lẽ là từ năm nhất Đại học rồi. Đích Lép đã nói với Tizi lời hứa cho mình 10 năm để phấn đấu. Nếu thời hạn trễ hơn nữa thì kỳ, tại con gái qua 30 tuổi sinh con sẽ bị khó. Còn mơ tổ chức một đám cưới như bây giờ thì bật mí với mọi người là trước khi cầu hôn Tizi,  Đích Lép đã gặp anh Wedding Planner năn nỉ anh đó làm đám cưới nhỏ tầm 500 - 600 triệu được rồi. Đến khi ‘công chúa’ của mình bước vô thì mọi thứ mới ra một kế hoạch hoành tráng như bây giờ. Tổng trị giá đám cưới lên đến khoảng 3,5 - 4 tỷ. 

Để tổ chức một đám cưới hoành tráng như vậy, Tizi và Đích Lép có mất nhiều thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị không?

Tizi: 2 tháng đó mọi người (cười lớn)

Đích Lép: Tất cả mọi thứ từ làm rồi gửi thiệp, trang trí, thuê biên đạo, tập nhảy, sáng tác nhạc, mời ca sĩ,.... chỉ trong hai tháng. Cái câu chuyện rất mắc cười là hai đứa “bị hạ lệnh” phải cưới ngay sau Tết. Hai bên gia đình gọi thẳng nói hai đứa bây giờ không tổ chức là ba mẹ làm ở nhà là hai đứa phải đi về. Cũng năn nỉ ba mẹ cho tới cuối năm, mà coi tử vi các kiểu thì chỉ có ngày đó trong tháng 4 mới đẹp. Thế là hai đứa chạy xúc quần, hai tháng đó là hai tháng chạy deadline (thời hạn cuối: PV) khủng khiếp nhất với Tizi và Đích Lép. Hai đứa phải bỏ hết các dự án còn lại chỉ để lo cho đám cưới này thôi.

Tizi: Trước đám cưới một ngày thì Tizi mới nhìn thấy váy cưới hoàn chỉnh. Đúng ngày đám cưới, 3 giờ chiều hai đứa mới thấy tận mắt trang trí còn trước đó là chỉ trên 3D. Tập khiêu vũ thì sáng ngày cưới vẫn còn quên bài. Cái dự án này đặc biệt một cái là sự cộng hưởng của rất nhiều bên, cảm ơn mọi người rất nhiều. 

Trong đám cưới của Tizi và Đích Lép có một khoảnh khắc rất đẹp và nhiều cảm xúc là First - Look (thời điểm chú rể lần đầu nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới).

Đích Lép: Rõ ràng mình nhìn thấy Tizi trong rất nhiều bộ đồ cưới khi đi chụp ảnh cưới hay đi đóng phim rồi. Nhưng tại sao lúc đó vẫn nhiều cảm xúc? Chính là vì váy cưới đó được may đặc thù cho concept trong đám cưới, và là hình ảnh mình luôn muốn được thấy ở Tizi. Cảm xúc lúc đó mình dấy lên là ngày hôm nay đã biến cô gái của mình thành công chúa thật rồi, hạnh phúc không diễn tả được. 

Tizi: Khi Tizi chính thức nhìn thấy bộ váy cưới của mình, mình cũng nghĩ anh Đích Lép sẽ té bật ngửa khi thấy. Vì bộ váy cưới quá giống với mong muốn của anh, hơn cả những gì anh tưởng tượng được.

Với Đích Lép, thấy Tizi trong bộ váy cưới chính thức là khoảnh khắc đẹp nhất. Vậy còn với Tizi, khoảnh khắc nào in sâu trong tâm trí bạn nhất. 

Tizi: Trong đám cưới lần này mình bị rơm rớm nước mắt hơi nhiều. Trong đầu luôn nghĩ là không được khóc trôi makeup, vì chương trình rất dày nếu mình khóc thì bạn trang điểm phải sửa đi sửa lại rất nhiều lần. Mà nghĩ lại thôi cứ để cảm xúc tự nhiên dâng trào ra đi, quan trọng là khoảnh khắc này được ghi dấu lại. 

Đích Lép: Trước đó mình đi cá với phù dâu phù rể là không bao giờ mình khóc trong đám cưới. Vì mình đã khóc trong buổi cầu hôn và coi lại clip nó xấu dã man luôn. Lúc đầu mình rươm rướm rồi, nhìn Tizi khóc xấu quá cũng mắc cười, nhịn cười nhiều hơn là nhịn khóc. Mà ngay từ lễ thề nguyện với First-look là hai đứa bật khóc rồi. Bình thường nhìn mặt nhau là muốn búng trán, mà ngày hôm đó nhìn nhau là cứ muốn khóc. 

Tizi: Nói tới khúc này, mình muốn gửi lời tới mọi người là ngày cưới của mọi người diễn ra như thế nào thì cứ để cảm xúc đúng như vậy đi. Mình đẹp thì khoảnh khắc nào cũng đẹp hết, để cảm xúc trọn vẹn nhất có thể thì cứ thoải mái là chính mình.

Đích Lép: Nhưng đừng khóc xấu như Tizi. (cười lớn)

Với cả hai, đám cưới ngày hôm nay đại diện cho cột mốc nào trong hành trình 10 năm bên nhau?

Tizi: Ngày cưới là ngày Tizi nhận ra mình có thể làm điều ít người làm được, mình tự hào khi nói điều này. Tizi và Đích Lép là một cặp đôi truyền cảm hứng trong tình yêu, và ngày cưới là ngày mình truyền một nguồn cảm hứng lớn hơn cho những người mong một happy - ending của cả hai. 

Hỏi vui nhưng thật, chi mạnh tay cho đám cưới vậy thì Tizi và Đích Lép có hoàn được vốn không?

Đích Lép: Mình đã được nghe nhiều quan điểm cá nhân là đám cưới phải lời, là cơ hội để đầu tư kiếm tiền, tốn nhiều tiền tổ chức quá thì không nên,... Nhưng mình nghĩ nhà, xe có thể mua cái thứ 2 thứ 3 nhưng đám cưới làm vậy thì kỳ. Cuộc đời chỉ có một lần thôi và hai đứa sống nhờ vào tình yêu nữa nên tại sao không thể làm cái đáng nhớ nhất trong đời. Thế là hai đứa mới bung xoã… mà hơi lố. Nhìn đám cưới là biết lỗ rồi, chắc 80 - 90% (cười lớn), nhưng mình lời những cảm xúc ngày hôm đó.

Tizi: Tizi có đọc một bình luận là “Anh chị có thể làm đám cưới bự cỡ này chắc trong tài khoản còn nhiều tiền lắm”. Nhưng thực ra là sạch tiền rồi mọi người. 

Đích Lép: Tối ngày cưới hai vợ chồng còn không thèm đếm tiền nữa, không phải giàu đâu mà biết lỗ rồi. Mình không quan tâm đến nó nữa, chỉ để thoải mái cảm xúc ngày hôm đó thôi. Mình có nói với Tizi là cuối cùng một cặp đôi truyền cảm hứng về tình yêu thì đến cái lớn nhất trong tình yêu là đám cưới thì mình cũng đã làm được rồi. Mình cần lan tỏa sự hạnh phúc và mình đã làm được. 

Trước khi đi đến một cái kết happy-ending hiện tại, trong thời gian 10 năm, có thời điểm nào cả hai cảm thấy không còn cảm xúc hay có thể tiếp tục cùng nhau đi tiếp nữa không?

Đích Lép: Tại sao các bạn vẫn yêu mến cả hai đến bây giờ là tụi mình có gì nói đó, cãi nhau thì nói cãi nhau chứ không bao giờ cho thấy cuộc sống quá nhiều màu hồng, tình yêu lúc nào cũng đẹp. Trong tình yêu có một ngàn lẻ một lý do để cả hai rời bỏ nhau, nhưng đôi lúc chỉ cần một lý do để ở lại. Ở cái cột mốc 6 năm, có nhiều nguyên nhân ập đến ở thời điểm đó khiến hai đứa chia tay. Một trong những nguyên nhân lớn nhất là mình không đủ tự tin để cưới Tizi. 

Mình tự ti về ngoại hình, tự ti vì thất bại trong doanh nghiệp,... rất nhiều thứ. Lời hứa 10 năm là cưới nhau mà 6 năm rồi mình vẫn chưa có gì trong tay. Mình ngạo mạn mà, không nói với Tizi nên cũng tạo ra nhiều hệ quả như to tiếng, cãi nhau. May mắn sao chia tay có 5 ngày à. 5 ngày cũng là thời gian chia tay kỷ lục nhất trong cuộc đời 10 năm luôn, bình thường là vài tiếng thôi. Ban đầu nghĩ hết cảm xúc rồi thì chia tay thôi, nhưng 5 ngày đó trôi qua khủng khiếp lắm như mất cái tay, cái chân. Mình biết tình yêu đã chuyển qua một hình thái mới, đó là thói quen, tình thương, sự bình yên. Số lượng lý do để cả hai ở bên nhau nhiều gấp mấy lần lý do để rời đi. 

Lúc này cả hai đã chính thức là bạn đời của nhau rồi. Vậy nhìn đối phương ở thời điểm hiện tại, có giống và khác gì những ngày đầu mới yêu không?

Tizi: Anh Đích Lép vẫn dịu dàng, ưu tiên mình là số một, vẫn giữ lời hứa như xưa. Những điểm tốt Tizi ngày xưa thấy ở anh thì giờ vẫn ở đây. 

Đích Lép: Và Tizi vẫn là cô gái cho mình cảm giác an toàn, được chữa lành và sự tự do nhất. Đó là thứ mình thấy quý giá nhất đời này. 

 

Cảm ơn Tizi và Đích Lép đã tham gia cuộc trò chuyện hôm nay. Chúc hai bạn ngày một thành công trong sự nghiệp và thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân. 

 

Tizi và Đích Lép bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung khá lâu, trở thành gương mặt không còn xa lạ với người xem trên tất cả các nền tảng. Cả hai hiện sở hữu kênh YouTube hơn 347 ngàn lượt đăng ký, Facebook hơn 1,5 triệu lượt theo dõi với các nội dung xoay quanh tình yêu, giáo dục với tính và cuộc sống hằng ngày. Tizi và Đích Lép hiện là đối tác của Metub Network, cùng phát triển các nội dung sáng tạo tiếp cận, cung cấp kiến thức và truyền cảm hứng với người xem nhiều hơn nữa. 
PREV
SÁNG TẠO NỘI DUNG ĐA ĐỊNH DẠNG, BÍ QUYẾT GIÚP CONTENT CREATOR PHÁT TRIỂN KÊNH VƯỢT BẬC
Next
TÂN BINH DAB RA MẮT MV “CHO ANH QUÊN EM LÀ AI” KỂ CHUYỆN TÌNH ĐẦY CẢM XÚC
Tracking view