Rapper Phúc Du tung một lần 2 MV, hết tỏ tình người thương đến mời mẹ nghỉ hưu

Ngày 6/3/2023, Phúc Du ra mắt Single "Để cho anh cưa" trên toàn bộ các nền tảng âm nhạc cùng 2 visualizer videos trên Youtube. Single bao gồm hai ca khúc mang tên "Để cho anh cưa" và "Anh mời mẹ nghỉ hiu". Với hai ca khúc mới mang tên "Để cho anh cưa" và Anh mời mẹ nghỉ 'hiu'", Phúc Du muốn thể hiện tình yêu của mình dành cho những người phụ nữ mà anh yêu thương.

Với ca khúc "Để cho anh cưa", Phúc Du viết câu chuyện của những người đàn ông đi tìm tình yêu, nhưng thực chất, thứ họ luôn trông mong lại ở ngay bên cạnh. Và khi họ đã xiêu lòng, dù có cấm cản cũng không thể ngăn họ bày tỏ sự yêu chiều, thấu hiểu và một trái tim chân thành đến với người thương.

"Anh mời mẹ nghỉ 'hiu'" - bài hát thứ hai trong single cũng được mong đợi sẽ trở thành sáng tác tiếp nối sự thành công của "Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì". Với cách chơi chữ “hiu", Phúc Du muốn mời mẹ nghỉ “hiu” nhưng cũng không quên mời “nàng” - người thương của mình thật nhiều tình “iu". Phúc Du vẫn xoay quanh chủ đề gia đình, viết về cách anh muốn được chăm lo và hiếu thảo với mẹ. Sự quan tâm của anh từ những giá trị vật chất: Xây nhà, tiền bạc,... nhưng anh cũng hiểu rằng ở gần mẹ mới là điều ấm áp nhất.

Hai ca khúc là sự nối tiếp của thông điệp văn minh, trưởng thành trong phong cách độc đáo, riêng biệt của Phúc Du, cùng lối đi flow mượt mà, điêu luyện. Cách gieo vần sắc nét nhưng vẫn cực kỳ nhuần nhuyễn, hoà với các câu punchline mộc mạc nhưng cực “đắt", khiến âm nhạc của Phúc Du trở thành sản phẩm tinh thần mà ai cũng dễ dàng đồng cảm, rung động.

Với hai ca khúc mới, nam rapper đưa người nghe đến với những câu chuyện về một Phúc Du đầy gần gũi, chân thành. Hai ca khúc cũng chính là những viên gạch trải đường dẫn người nghe đến với một EP tiếp sau, cùng nhiều điều bất ngờ hơn sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

 

PREV
Content Creator Hương Lý thử sức vai trò vocal ra mắt MV “Yêu nhiều hông?” cực ngọt ngào
Next
'Hoa hậu nhiều nghề nhất showbiz' Thùy Tiên trở lại với 'Đu Đêm 2'
Tracking view