METUB NETWORK NÓI GÌ KHI ĐẠT GIẢI THƯỞNG SẢN XUẤT NỘI DUNG TẠI ASIA-PACIFIC BROADCASTING AWARD 2023?

Vào ngày 08/06/2023, Metub Network đánh dấu cột mốc chiến thắng hạng mục “Excellence Award for Technology” của Asia-Pacific Broadcasting Award 2023 sau sự thành công của series “Đu đêm” kết hợp cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đây là giải thưởng trao cho những cá nhân, tổ chức khi đã có sự thể hiện xuất sắc khi áp dụng công nghệ trong ngành phát thanh truyền hình

Trong buổi gặp gỡ với phóng viên sau sự kiện nhận giải, chị Quyên Lê - COO Metub Network tự hào chia sẻ: “Cột mốc này đối với Metub và tôi rất đặc biệt. Về góc nhìn trong ngành, khi mọi người nói đến giải thưởng mang tầm quốc tế, khu vực riêng về mặt nội dung thì thường sẽ là phim điện ảnh, truyền hình, gameshow được sản xuất bởi những đơn vị rất là lớn. Khi Metub sản xuất ‘Đu đêm’ đặc biệt có sự hỗ trợ và đóng góp của Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận được giải thưởng danh giá này. Đây không chỉ là một giải thưởng mà còn là niềm khích lệ rất là lớn để Metub có thể tự tin hơn trên con đường phát triển hệ sinh thái nội dung cho những nhà sáng tạo nội dung hay Celeb có đam mê, mong muốn sáng tạo những nội dung online mang giá trị nhân văn gửi đến khán giả. Tôi cảm thấy sân chơi dành cho các nội dung YouTube đã rộng mở hơn rồi, chìa khóa để mở ra cánh cửa bước ra quốc tế nằm trong tay tất cả các nhà sáng tạo nội dung"

Có thể nói, giải thưởng này là sự công nhận cho Metub Network. đầu tư chỉnh chu về mặt sáng tạo nội dung format, mà còn sự nghiên cứu, hiểu biết, thực hiện hóa việc kết hợp khả năng sản xuất và phát hành hiệu quả trên các nền tảng kỹ thuật số để đạt tối đa sự tiếp cận đến người xem. Khi nhắc đến những yếu tố đã làm nên sự thành công của series “Đu đêm”, chị Quyên Lê bày tỏ: “Đầu tiên phải nói đến sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên. Ở góc nhìn của Metub, Thùy Tiên là một nhà sáng tạo nội dung rất tâm huyết và đầy sự tử tế. Về mặt sản xuất nội dung, Metub cũng không phải là một đơn vị tai to mặt lớn trong ngành, không quá giỏi về khâu sản xuất hay thiết bị quá hiện đại. Nhưng điều đưa Metub thành công trong giải thưởng lần này có thể nói nằm ở sự sáng tạo, tâm huyết của ekip và cả Thùy Tiên. Một yếu tố nữa là về mặt kỹ thuật công nghệ được áp dụng trong quá trình sản xuất để đưa đến những hình ảnh chất lượng, đẹp của một Sài Gòn về đêm, của những con người lao động chân chất”.

Khi được đề nghị bật mí 3 điểm nổi bật nhất của Đu Đêm 2 thì Hoa hậu Thùy Tiên đã vô tình tiết lộ hiện tại cô nàng đang tập trung cho một series khác và sẽ cho lên sóng trước. Tuy nhiên là series gì thì Thùy Tiên muốn giữ bí mật để tạo bất ngờ cho mọi người. Còn về Đu Đêm 2 thì 3 điểm chắc chắn chính là Thùy Tiên sẽ trải nghiệm các ngành nghề mới, địa điểm mới và phong cách mới và vẫn với người đồng hành cũ là Metub Network

Thành lập vào năm 2014, Metub Network đã có 9 năm nỗ lực hết mình để khẳng định năng lực của một đơn vị truyền thông phát triển mạnh mẽ về 3 mảng: MCN YouTube, Livestreaming và Sáng tạo - Sản xuất nội dung. Đặc biệt, với series “Đu đêm”, Metub Network thể hiện được sự hiểu rõ vai trò của công nghệ ở thời đại mới trong việc sáng tạo, sản xuất nội dung và truyền tải thông điệp tới khán giả.  Metub Network được kỳ vọng sẽ đáp ứng và mang lại những giá trị tích cực cho các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và cả khán giả trong các kế hoạch phát triển tương lai.

 
PREV
JACKIE VÀ SỰ LỰA CHỌN ÂM NHẠC: NÓI LÊN TIẾNG LÒNG CỦA CỘNG ĐỒNG LGBT?
Next
MỸ MỸ “BỐC LỬA” BÊN RAPPER OSAD VỚI PHONG CÁCH LATIN TRONG MV MỚI
Tracking view