Lân Nhã phát hành hai MV cùng lúc, công bố chuỗi dự án âm nhạc của năm 2025

Lân Nhã vừa công bố chuỗi dự án âm nhạc của năm 2025. Nam ca sĩ cũng phát hành hai MV mới nhất của mình "Thời Gian Nào Phai Dấu" và "Trước Khi Ngày Mai Đến". 

Chiều 10-10, ca sĩ Lân Nhã đã tổ chức sự kiện công bố chuỗi dự án của năm 2025 với sự góp mặt của đông đảo sao Việt, những người bạn thân thiết của Lân Nhã: nhạc sĩ Đức Trí, Anh Hai Lam Trường, Uyên Linh, Thùy Chi, Dương Hoàng Yến, Ngọc Trai, MC Diệp Chi, Quang Đăng,...

Trong buổi họp báo, Lân Nhã đã có những chia sẻ về quy mô dự án âm nhạc lần này: “Trước nay Nhã may mắn được khán giả biết đến và quý mến với những ca khúc cover từ các nhạc phẩm xưa. Nhã rất biết ơn vì điều đó, những ca khúc này giúp giọng hát của Nhã đến với đông đảo khán giả hơn".

Để tri ân và mở ra những điều mới mẻ cho khán giả, dự án lần này Nhã quyết định sẽ làm những ca khúc mới. Đó cũng là điều Nhã ấp ủ bấy lâu nay. Nhân đây Nhã cũng xin cảm ơn anh Hoài Sa, người phối khí cho hai ca khúc và cũng là giám đốc âm nhạc của chuỗi dự án sắp tới của Nhã”.

Ca sĩ Lân Nhã bộc bạch hai MV có nội dung xuyên suốt, kể về câu chuyện tình với dòng thời gian trải dài từ thời thanh xuân đến khi các nhân vật trưởng thành. Đó là quãng thời gian không thể quên của ba nhân vật chính: Nhã - Phương Anh - Trai. Họ là những người bạn thân từ thuở thiếu thời, lớn lên và đồng hành cùng nhau như hình với bóng.

Nhã và Trai còn là thành viên của một ban nhạc, ở đó Nhã đảm nhiệm vai trò ca sĩ và Trai là nhạc công. Hai người bạn thân cùng thương thầm Phương Anh và cũng từ đây câu chuyện được diễn ra với nhiều tình tiết cảm động, bất ngờ. Hai MV được đạo diễn Trần Minh Huy và ê kíp thực hiện ở Đà Lạt trong ba ngày liền. Ngay khi nghe nhạc, cả Nhã và Huy đều đồng ý rằng không nơi nào phù hợp hơn thành phố sương để thực hiện những cảnh quay cho câu chuyện của Thời gian nào phai dấuTrước khi ngày mai đến.

Tâm điểm trong họp báo còn là thông tin về chuỗi dự án năm 2025 của ca sĩ Lân Nhã. Theo đó, bên cạnh hai MV mở màn, ca sĩ Lân Nhã sẽ tiếp tục cho ra mắt MV thứ ba vào tháng 10-2024. Đến quý 1-2025, nam ca sĩ tiếp tục mang đến full album và đặc biệt là live show ở ba thành phố lớn ở Việt Nam vào cuối năm 2025.

 
PREV
Ngũ Cung ra MV kết hợp với ca sĩ Phương Thanh, hát cùng trẻ vùng cao
Next
Chàng ca sĩ 9x và hành trình “Gieo mãi những nụ cười” chạm trái tim khán giả
Tracking view