Han Sara xây dựng hình tượng trưởng thành trong MV ‘Bóng hồng lẻ loi’

Rũ bỏ hình ảnh đáng yêu, tinh nghịch, Han Sara xây dựng hình tượng trưởng thành trong MV Bóng hồng lẻ loi phát hành vào tối 27.8. 

 

Khi trở lại đường đua âm nhạc, Han Sara lựa chọn một ca khúc ballad của nhạc sĩ Machiot. Nội dung của MV cũng được lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của giọng ca Đếm cừu. Bên cạnh được Quang Đăng hỗ trợ về vũ đạo, Han Sara còn mời Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Hậu Hoàng, Đỗ Hoàng Dương, Emma Nhất Khanh đóng MV cho mình.

 

Được biết, MV này còn là sản phẩm mở đầu cho E.P I Sara You của Han Sara. Đối với nữ ca sĩ 24 tuổi, đây là một bước chuyển mình mạo hiểm, tuy nhiên, nó cũng thể hiện sự quyết tâm và khát khao khẳng định cá tính âm nhạc của mình. "E.P sắp tới là tâm huyết tôi đã ấp ủ suốt thời gian qua. Mỗi bài hát đều chứa đựng một phần câu chuyện và cảm xúc của tôi. Tôi hy vọng thông qua dự án này, khán giả sẽ hiểu hơn về Han Sara của hiện tại, một cô gái trưởng thành, tự tin và không ngừng khám phá bản thân" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về quãng thời gian yên ắng vừa qua, Han Sara trải lòng: "Sau 7 năm chạy việc quần quật, tôi nhận ra mình không biết mình là ai cả, kiểu như mình đánh mất một thứ gì quan trọng, không biết tìm bằng cách nào. Thế nên, tôi mất nhiều thời gian để suy nghĩ bước tiếp theo mình muốn làm gì, mình là ai, không thích những điều gì. Tôi cũng rất muốn thử những thể loại âm nhạc mới".

 

Han Sara sinh năm 2000 tại Hàn Quốc. Cô nàng được xem là một trong những nghệ sĩ nổi bật của Gen Z, cùng tuổi với loạt nghệ sĩ tài năng khác của Vpop như AMEE, tlinh... Sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi The Voice, Han Sara có được bản hit đầu tiên từ năm 17 tuổi - Tớ Thích Cậu. Sau đó, cô nàng tiếp tục gặt hái được thành công nhờ những bản hit Đếm Cừu, Xin Đừng Nhấc Máy, Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau… Han Sara gây ấn tượng bởi giọng ca đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp và khả năng trình diễn, vũ đạo thuần thục…

 
PREV
Tân binh GenZ - Ái và cách biến âm nhạc thành tiếng lòng của bao trái tim vụn vỡ
Next
MONO khoe khả năng vũ đạo popping, tích cực 'đi tìm tình yêu'
Tracking view