Ca sĩ Thương Võ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, 'lột xác' với màu sắc quyến rũ

Ca sĩ Thương Võ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng; "lột xác" với màu sắc quyến rũ, mới mẻ.

Ca sĩ Thương Võ từng theo học khoa Sư phạm âm nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Giọng ca sinh năm 1992 được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt 2015" dưới sự dìu dắt của ca sĩ Mỹ Tâm và tiếp sau đó là loạt sản phẩm cover đình đám trên mạng xã hội.

Với MV "Không phải đồ ăn" vừa ra mắt, Thương Võ đánh dấu sự chuyển mình trong sự nghiệp, thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh nghệ sĩ của bản thân khi Nam tiến. Trong hành trình này, Thương Võ không chỉ đầu tư về mặt âm nhạc mà còn tạo dựng một hình ảnh mới mẻ, độc đáo. Đây là lần đầu tiên cô múa và cũng là lần đầu thực hiện một dòng nhạc mang màu sắc văn hóa dân tộc Việt Nam trong sản phẩm của mình.

Ca khúc "Không phải đồ ăn" là một ca khúc pop điện tử hiện đại, và mang màu sắc dân gian với phần nhạc có thêm sáo trúc, đàn tranh. Thông qua sản phẩm lần này, Thương Võ gửi gắm thông điệp về sự tự tôn của phái đẹp, khuyến khích mọi người nhìn nhận, đánh giá cao hơn về vai trò và giá trị của phụ nữ trong mọi mối quan hệ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sẽ phát hành CD single đầu tay "Không phải đồ ăn"; Thương Võ mong muốn không chỉ giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới mà còn khẳng định sự nghiêm túc với âm nhạc cùng những kế hoạch chỉn chu được cô cùng đội ngũ sáng tạo của mình thực hiện.

 
PREV
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tập 10: những tiết mục mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc
Next
Phạm Khánh Hưng và Khải Đăng kể chuyện về người yêu cũ
Tracking view