Vy Talk cùng GS. Phan Văn Trường về hot topic “trúng tim” insight GenZ

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Khánh Vy có chia sẻ video về cuộc trò chuyện với GS. Phan Văn Trường với tựa đề “Cách để Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất và Phi Thường Nhất của Chính Mình”. Tập này đã đạt 357K lượt xem, 15K lượt yêu thích trên YouTube sau 1 tuần lên sóng; và nhiều thảo luận, chia sẻ trên các nền tảng MXH khác. 

Ở chủ đề này, Khánh Vy đã lựa chọn một chủ đề được thế hệ Z quan tâm và khám phá góc nhìn từ một người thuộc thế hệ Baby Boomer (sinh trong giai đoạn 1946-1964). Thành công của video dài này là công thức hoàn hảo mà Khánh Vy đã khai thác được. Sức ảnh hưởng của một người nổi tiếng trong lĩnh vực học thuật và đối với giới trẻ. 

GS. Phan Văn Trường từng là cố vấn thương mại của Chính phủ Pháp, được Tổng thống Pháp trao tặng Bắc đẩu bội tinh năm 2007, nhiều năm làm lãnh đạo doanh nghiệp quy mô toàn cầu, tham gia giảng dạy ở các trường đại học danh tiếng. GS từng đi qua 80 quốc gia, đàm phán các hợp đồng lên tới 60 tỷ USD. Ở tuổi 78, giáo sư vẫn luôn giữ nhiệt huyết với các hoạt động khuyến học, truyền "lửa" cho các bạn trẻ.

Cũng giống như cách tiêu đề thể hiện, cuộc trò chuyện của  GS. Phan Văn Trường và MC Khánh Vy xoay quanh những chia sẻ được tích lũy từ kinh nghiệm quý giá của GS. Phan Văn Trường, từ việc chọn chọn đúng nghề nghiệp dựa trên đam mê và sở trưởng hay những kỹ năng thương thuyết, đàm phán, năng giao tiếp, quản trị bản thân và doanh nghiệp. Thậm chí là những chia sẻ về tình yêu đôi lứa, sự gắn kết cùng người bạn đời.

Được biết đến là một cô nàng MC GenZ, Khánh Vy còn đảm nhận nhiều vai trò khác như Youtuber, Vlogger, Content Creator,... và là tấm gương học hành chăm chỉ của rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam. Trên các trang mạng xã hội, Khánh Vy là người truyền cảm hứng và thường xuyên chia sẻ đến giới trẻ kinh nghiệm về những kỹ năng học tập, giao tiếng tiếng Anh cùng nhiều hoạt động thú vị trong cuộc sống hằng ngày. 

Trên kênh YouTube của Khánh Vy luôn được đa dạng, làm mới, cập nhật và duy trì sự sáng tạo nội dung một cách tích cực. Nguồn năng lượng và những chia sẻ được Khánh Vy chọn lọc gửi gắm qua từng nội dung sáng tạo đều mang một tinh thần tích cực, truyền cảm hứng cho bất kỳ người xem nào. Cùng theo dõi và khám phá những nội dung thú vị Khánh Vy đã thực hiện trên kênh YouTube của cô nàng nhé!

 
PREV
MV Moonlight của LUNAS: Lấy cảm hứng ngũ hành kết hợp với yếu tố thần loại và cảm hứng ánh trăng
Next
Baby Red ra mắt MV “Chơi cho đẹp”, kết hợp rapper SMO
Tracking view