MONO chính thức tung MV cuối cùng trong EP “ĐẸP”

Theo đó, tối 24/2, MONO thông báo quay trở lại với dự án âm nhạc mới. Không chỉ thông báo "comeback", MONO còn hé lộ vài giây ngắn ngủi đoạn teaser với bối cảnh hùng vĩ ở Cao Bằng.

Nếu ở những MV khác trong E.P ĐẸP, Mono trẻ trung, nhí nhảnh, yêu đời, thì trong Open Your Eyes, nam ca sĩ sinh năm 2000 lại khoác lên mình những trang phục tựa trong phim kiếm hiệp. Lúc là chiếc áo choàng trùm đầu như một vu sư, lúc là bộ áo giáp vàng ánh kim của một chiến binh.

Hình ảnh ma mị và thoạt nhiên tưởng như một bộ phim cổ trang, xuyên không thần bí nào đó. Nhưng hóa ra câu chuyện lại gần gũi hơn thế. Nói về ý nghĩa của ca khúc, Mono cho biết tác phẩm kể lại hành trình khám phá bản ngã của chính mình, lắng nghe bản thân và nhìn lại những thay đổi trong thời gian đã qua.

Ý đồ của êkíp là mang đến hai tạo hình đối lập nhau, tượng trưng cho con người bên ngoài và nội tâm giấu kín trong lòng. “Open Your Eyes” có nghĩa là hãy mở mắt ra. Khung cảnh cả hai cá tính này gặp gỡ trong MV đại diện cho khoảnh khắc mà chúng ta đối diện với đứa trẻ bên trong mình, để bắt đầu hành trình thấu hiệu bản thân.

Ấn tượng nhất trong MV là khung cảnh Mono cùng 40 vũ công đánh võ trên núi Mắt Thần ở tỉnh Cao Bằng. Mono không ít lần thể hiện mong muốn được góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam qua các dự án cá nhân. Qua MV Open Your Eyes, Mono chứng tỏ khung cảnh của Việt Nam đẹp không kém những quốc gia khác, không cần phải lặn lội đi đâu xa để ghi hình.

 

Tối 28-2, MONO vừa phát hành MV cuối cùng của EP ĐẸP mang tên Open your eyes.

PREV
Phim Mai của Trấn Thành ra mắt suất chiếu sớm, nửa showbiz tới chúc mừng
Next
Vũ Cát Tường hé lộ nữa kia, thực hư chuyện sắp tổ chức đám cưới
Tracking view