LONG CHUN HÓA THÂN TUẤN TRINH RA HẲN VIDEO 30 PHÚT VỪA ĂN VỪA HỌC TRỊ TRẺ BIẾNG ĂN

Long Chun đã đưa Tuấn Trinh trở lại với những nội dung cho trẻ ăn, dạy trẻ học nhẹ nhàng, dịu dàng và hài hước hơn sau ồn ào về hình tượng Tuấn Trinh.

Xuất phát từ mục đích giải trí, hot content creator Long Chun đã sáng tạo nên series cô Trinh với các bé, với video đầu tiên là “Cách cho trẻ ăn hiệu quả” thu hút hơn 22 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, biểu cảm có phần hung dữ của Tuấn Trinh đã gây nhiều ồn ào tranh cãi. Tiếp nhận ý kiến của người xem, Long Chun đưa cô Tuấn Trinh cho trẻ ăn với hình tượng đầy hiền diệu và nhận về phản ứng tích cực.

Sau các video ngắn triệu view, Long Chun mới đây đã cho ra mắt “30 phút ăn hết bát cơm cùng cô Trinh” trên nền tảng YouTube. Không chỉ các bé được ăn ngoan học vui mà chính những vị phụ huynh khi xem cùng con cũng có những giờ phút giải trí thú vị trước sự “mặn mòi” của cô Trinh này. 

Ở đầu video “30 phút ăn hết bát cơm cùng cô Trinh”, Long Chun trong hình ảnh Tuấn Trinh cũng hài hước tiết lộ lý ra mắt series đặc biệt: Các con ơi, lần trước cô Trinh ra video cho các con ăn và kèm theo đó là học về các động vật. Bố mẹ các con có phản hồi lại với cô Trinh là video chỉ từ 2 đến 3 phút thì các con không có kịp ăn miếng cơm nào cả. Đó là lý do ngày hôm nay cô Trinh ngồi ở đây để cùng các con làm video 30 phút,. Cô Trinh tin rằng tất cả các bạn nhỏ, các hoàng tử, công chúa đáng yêu sẽ có bữa ăn thật ngon, vừa ăn vừa học các con nhé. Ngoan cô Trinh yêu, cô Trinh thương, hư cô Trinh… cù nách cho cười”

Hướng dẫn các bé như một giáo viên mầm non chính hiệu, Tuấn Trinh vừa dạy các bé nhận biết hình con vật còn dạy cả cách đọc Tiếng Anh và tiếng Việt. Dù quay độc thoại nhưng Tuấn Trinh vẫn có những màn tương tác rất thú vị như một lớp mẫu giáo trực tiếp thực thụ. Khi các bé trả lời đúng, cô Trinh sẽ vỗ tay khen Hay quá, con thắng rồi, con xứng đáng ăn một muỗng cơm nhá. Bố mẹ đút giúp cô Trinh nhá”, “Nhai đi con, cứ bình tĩnh nhai, cô Trinh chờ chứ không gấp gáp nhá”, “Cái miệng nhau xinh quá cơ, con bé này là mà con gái thì phải là công chúa, còn con trai thì phải là hoàng tử hoặc là siêu nhân”, “Cô Trinh được cho con ăn, cho con chơi là niềm vinh hạnh trước một đứa trẻ hết sức thông minh”,... Kết thúc “30 phút ăn hết bát cơm cùng cô Trinh”, Tuấn Trinh còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn trong các tập sau để cùng các bé vừa ăn cơm, vừa học tập.

Cho những ai chưa biết thì Tuấn Trinh là nhân vật giả tưởng do chính Long Chun tạo nên, nhưng khiến người xem nhiều phen “cười ra nước mắt” với tạo hình độc lạ và nét diễn dí dỏm trong các tiểu phẩm. Tuấn Trinh được Long Chun đầu tư phát triển hình ảnh và câu chuyện riêng. Không chỉ dừng lại là một nhân vật giả tưởng, mà Tuấn Trinh còn được mời  tham gia sự kiện MIQ hay đóng MV. 

“Mình phải tự biết chán nội dung sáng tạo của mình trước khi khán giả chán. Tuấn Trinh ra đời ở khoảnh khắc Long Chun bí ‘content’ và mình đã mất rất nhiều thời gian để nghĩ ra nhân vật như vậy. Nhân vật mới mình xây dựng phải bác bỏ hoàn toàn những điều mà mọi người đã biết và yêu mến ở Long Chun. Đó là lý do mọi người vốn biết Long Chun và Tuấn Trinh là một người nhưng cứ như hai người khác nhau vậy. Long rất tự hào vì đã làm được điều đó. Chia sẻ với mọi người là Tuấn Trinh được mời đi sự kiện chứ Long Chun thì không nha mọi người. Clip của Tuấn Trinh lúc nào cũng vài triệu lượt xem, còn Long Chun thì dưới một triệu không.” - Long Chun chia sẻ.

Có thể thấy, Long Chun vẫn luôn rất nhanh nhạy trong việc tìm nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo nội dung. Người theo dõi Long Chun thường xuyên sẽ thấy anh qua mỗi năm đều sẽ có những định hướng mới và rõ ràng trong việc xây dựng nội dung cho kênh.

PREV
NHÓM NHẠC INDIE THẾ MỚI - HAILINHTASM RA MẮT EP “GỌN”
Next
O.LEW THÍCH HÁT TRỞ LẠI TRONG TRẺO TRONG MV MỚI KỂ CHUYỆN TÌNH NGỌT NGÀO
Tracking view